Khám phá thực đơn giảm cân của Suzy để sở hữu thân hình vạn người mê

( PHUNUTODAY ) - Cần dựa vào thể trạng và sức khỏe của mình để xác định có nên áp dụng theo cách giảm cân của Suzy hay không.

Bae Suzy tên thật là Bae Su Ji đảm nhận “visual” trong nhóm nhạc đình đám. Ngoài là ca sĩ, Bae Suzy còn là nữ diễn viên được nhiều người yêu thích. Mặc dù diễn xuất tài năng, nhưng Suzy bị khán giả chê thân hình có phần mập mạp. Thế nhưng sau thời gian dài giảm cân, cô đã có được vóc dáng đẹp mê. 

harper-bazaar-thuc-don-giam-can-cua-suzy-11

Cư dân mạng, người hâm mộ và những người yêu thích bộ phim đã chú ý đến việc giảm cân của Suzy. Họ rất tò mò về thực đơn giảm cân của sao Hàn Suzy cũng như chế độ tập luyện của cô ấy.

Thực đơn giảm cân của Suzy

Dưới đây là thực đơn giảm cân của sao kpop – Bae Suzy:

- Bữa sáng

Vào bữa sáng, Suzy ăn một củ khoai lang, một phần nhỏ ức gà tẩm gia vị và nửa cốc sữa ít béo.

harper-bazaar-thuc-don-giam-can-cua-suzy-2

- Bữa trưa

Cô thích ăn salad và nửa bát cơm gạo lứt. Suzy rất ưa chuộng gạo lứt vì nó không chỉ ít calo, bổ dưỡng mà còn giúp cô cảm thấy no lâu.

harper-bazaar-thuc-don-giam-can-cua-suzy-1

- Bữa tối

Vào bữa tối, Suzy ăn hai củ khoai lang. Khoai lang cũng là một thực phẩm không thể bỏ qua trong chế độ giảm cân của Suzy. Thực phẩm này có hàm lượng nước cao, lượng calo thấp, vì vậy hiệu quả trong việc giảm cân.

harper-bazaar-cac-mon-an-tu-khoai-lang-giam-can-8-e1644986976248

Bên cạnh lựa chọn nguồn thực phẩm lành mạnh, lượng calo thấp và ít chất béo như ức gà, khoai lang, gạo lứt, các loại salad… thì nữ ca sĩ của xứ sở kim chi còn kết hợp với chế độ nhịn ăn gián đoạn. Cô chỉ ăn vào những giờ cụ thể trong ngày và hạn chế ăn sau 6 giờ tối. Cách nhịn ăn gián đoạn này đã giúp cơ thể cô đốt cháy mỡ thừa, chất béo. Kết quả là với chiều cao 1m68, Suzy chỉ nặng 47kg.

Cách giảm cân của Suzy cũng rất hiệu quả khi cô chú trọng tới việc tính toán lượng calo nạp vào cơ thể và chỉ giới hạn tổng lượng calo nạp vào cơ thể là 900 mỗi ngày.

Có thể nói, Suzy đã ăn rất ít và lựa chọn thực phẩm ít calo để duy trì được vóc dáng thon gọn vạn người mê. Ngoài ăn uống, Suzy chú trọng tới việc tập luyện để giảm cân, đốt mỡ.

Cụ thể, chế độ tập luyện của ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn bao gồm:

1. Cardio

Trong chương trình truyền hình Hàn Quốc về làm đẹp, Get It Beauty, Suzy đã tiết lộ rằng cô thường xuyên tập bài tập “chim cánh cụt” (penguin exercise) để có thân hình thon gọn, cơ tay săn chắc. Bài tập này được thực hiện bằng cách giơ hai tay ra với phần bàn tay hướng lên, trên sau đó nâng hai tay lên giống như cánh của chim cánh cụt. 

harper-bazaar-thuc-don-giam-can-cua-suzy-skuukzky-6-e1645770865623

2. Pilates và yoga

Một cách tập luyện khác sẽ giúp bạn có được thân hình như Bae Suzy là tập Pilates hoặc yoga. Cô cho rằng mọi người nên chọn các loại yoga khác nhau và đa dạng các bài tập Pilates. Đó có thể là Pilates máy, yoga cơ, yoga sức mạnh…. Tất cả chúng đều tuyệt vời để đốt mỡ thừa, giảm cân.

3. Tập các bài tập thể hình không cần dụng cụ

Squat

Bạn nên dành 30 phút mỗi ngày với các bài tập không cần dụng cụ như Suzy. Đây cũng là một hình thức tập gym nhưng không cần dùng tới các dụng cụ như tạ hoặc máy móc như ở phòng tập thể hình. Việc tập luyện này chủ yếu tăng cường vận động cơ bắp, giúp chúng săn chắc.

Plank

Mỗi bài cô thường lặp lại nhiều lần trong 30 giây và nghỉ sau toàn bộ hiệp là 90 giây. Đây chính là thói quen tập luyện của Bae Suzy để cô luôn thon thả.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link