Con gái Jennifer Phạm khiến bà ngoại và mẹ khóc thét, hoảng sợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bé Na - con gái Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải đã khiến nhiều người phải hoảng sợ, khóc thét khi nằng nặc đòi chơi trò mạo hiểm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm bất ngờ đăng tải đoạn clip bé Na - con gái cô thích thú với trò chơi cảm giác mạnh. Theo đó, Hoa hậu bày tỏ, "Đi ngang qua thấy người ta chơi mà nàng khóc, đòi chơi cho bằng được. Mẹ và bà ngoại nhìn không dám cho em chơi mà rồi cũng phải đầu hàng với em, chơi xong em lại đòi chơi tiếp mới ghê chứ ... Anh Nam nhìn em mà sợ phát khiếp đi được hihi".

jennifer pham phunutoday1

Con gái Jennifer Phạm thích trò chơi mạo hiểm.

Theo Jennifer Phạm, trò chơi này khá mạo hiểm, ngay cả người lớn cũng sợ hãi chứ nói gì đây lại là một cô bé. Qúa sợ hãi nên mẹ và bà ngoại bé Na đều ra sức phản đối, can ngăn. Tuy nhiên, trước sự quyết liệt của con gái, mẹ và bà đành phải đầu hàng chịu thua và để bé chơi mà lòng sợ hãi. Trái ngược với tâm trạng của mọi người, bé Na tỏ ra không hề sợ, thậm chí đòi chơi tiếp sau lời yêu cầu dừng lại.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip ngắn của Jennifer Phạm ghi lại cảnh con gái mải mê chơi trò mạo hiểm đã khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ về độ mạnh dạn của bé. 

jennifer pham khoc thet phunutoday2

Trước đó, Jennifer Phạm cũng đã tiết lộ tật xấu của bé Na trên trang cá nhân. Hoa hậu Châu Á tại Mỹ cho rằng, con gái cô rất thích làm điệu và thường giành những món đồ làm đẹp của mẹ.

Phan Như Thảo bất ngờ nhập viện sau khi kết hôn với chồng đại gia
Phan Như Thảo bất ngờ nhập viện sau khi kết hôn với chồng đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo khiến nhiều người lo lắng và hoang mang khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh nằm trong bệnh viện.
Mỹ Tâm hết lời khen fan trong vụ lùm xùm tại The Voice
Mỹ Tâm hết lời khen fan trong vụ lùm xùm tại The Voice
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm lần đầu lên tiếng giải thích chuyện không vào The Voice làm giám khảo vì fan chưa được vào.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn