Phan Như Thảo bất ngờ nhập viện sau khi kết hôn với chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo khiến nhiều người lo lắng và hoang mang khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh nằm trong bệnh viện.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo bất ngờ chia sẻ hình ảnh cánh tay có đính kèm giấy thông tin ghi rõ tên, tuổi của người bệnh tại bệnh viện khiến nhiều người không khỏi hoang mang, lo lắng. 

phan nhu thao phunutoday1

Phan Như Thảo bất ngờ nhập viện sau khi kết hôn với chồng đại gia.

Mặc dù không nói rõ lý do nhưng đông đảo người hâm mộ đều dành cho cô những lời chúc tốt đẹp nhất, mong cô sớm lành bệnh để trở về với gia đình nhỏ của mình.

phan nhu thao phunutoday4

Người hâm mộ cảm thấy hoang mang và lo lắng cho sức khỏe của Phan Như Thảo.

Trước đó một ngày, Phan Như Thảo cho biết cô đã có một ngày chủ nhật tuyệt vời nhất từ trước tới nay khi được chồng đại gia tự tay vào bếp nấu nướng và rửa chén bát trong khi công việc chính của cô chỉ là... ngồi chờ. Điều này cho thấy, Nguyễn Đức An khá khéo léo và vô cùng chiều chuộng vợ sắp cưới của mình.

phan nhu thao phunutoday2

phan nhu thao phunutoday3

Chồng đại gia Nguyễn Đức An vô cùng chiều chuộng và chăm sóc vợ mới Phan Như Thảo.

Mới đính hôn với đại gia Nguyễn Đức An - chồng cũ của người mẫu Ngọc Thúy nhưng câu chuyện tình của Phan Như Thảo đã gây xôn xao trong cộng đồng mạng. Ngoài những ồn ào do Ngọc Thúy gây ra, người đẹp còn phải đối mặt với những thông tin cô lấy chồng lớn tuổi và đã từng có 3 đời vợ là vì tiền.

Theo đó, nhiều người cho rằng Phan Như Thảo đang vì số tài sản kếch xù của chồng mà chịu cảnh “cố đấm ăn xôi”, người đẹp đã không ngại ngần bày tỏ rằng cô chưa thấy số tài sản đó bao giờ, và không việc gì lại phải "cố đấm ăn xôi" và cô đang rất hạnh phúc.

Mỹ Tâm hết lời khen fan trong vụ lùm xùm tại The Voice
Mỹ Tâm hết lời khen fan trong vụ lùm xùm tại The Voice
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm lần đầu lên tiếng giải thích chuyện không vào The Voice làm giám khảo vì fan chưa được vào.
Midu lột xác sau chuyện buồn, Thúy Vi ra Hà Nội tham gia showbiz?
Midu lột xác sau chuyện buồn, Thúy Vi ra Hà Nội tham gia showbiz?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Midu "lột xác" hoàn toàn sau chuyện buồn tình cảm với Phan Thành thì Thúy Vi lại ra Hà Nội tham gia showbiz?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn