Mỹ Tâm hết lời khen fan trong vụ lùm xùm tại The Voice

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm lần đầu lên tiếng giải thích chuyện không vào The Voice làm giám khảo vì fan chưa được vào.

Mới đây nhất, xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Mỹ Tâm lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tại sao cô lại phản ứng gay gắt, không vào sân khấu chương trình The Voice nếu fan chưa được vào, phải đứng ngoài cổng hồi tháng 7 vừa qua. Theo đó, Họa mi tóc nâu bày tỏ, hầu như cô nhận được sự đồng tình của mọi người. 

Tuy nhiên, cũng có một vài ý kiến cho rằng, lỡ làm như vậy ảnh hưởng tới chương trình lên sóng thì sao? Nhưng trong lúc đó, cô hoàn toàn chủ động được mọi việc. Điều thứ nhất lúc đó cô suy nghĩ là fan, cũng chính là khán giả. Dù có một người cầm vé mời đứng đó, nếu cô không biết thì thôi, còn biết mà bỏ mặc người ta đi vào thì cô thấy như thế là không được. Huống hồ cả trăm bạn đứng đó, thấy muốn khóc, rất thương.

my tam phunutoday1

Mỹ Tâm lần đầu giải thích việc không vào The Voice vì fan chưa được vào.

Đồng thời, Mỹ Tâm cũng cho rằng, thương chỉ là một chuyện. Việc khán giả có vé mà không được vào là hết sức vô lý. Một người làm chương trình mà không giải quyết được cho khán giả có nghĩa là người đó chưa tôn trọng được khán giả của mình. Cô cũng là người trong chương trình, cần thay cho người tổ chức giải quyết chuyện đó.

Mỹ Tâm khẳng định, dù là một cá nhân đứng đó, dù không là fan của cô nhưng cô cũng phải giải quyết. Cô nghĩ mình phải chuyên nghiệp và cần phải tôn trọng khán giả, dù đó có là một em bé. Mình phát hành vé ra, khán giả có vé, mình bắt buộc phải sắp xếp cho người ta. Đó là lý do cô làm như vậy và cô biết chắc mọi người sẽ sắp xếp vì đó là một chuyện đúng.

Giọng ca "Dường như ta đã" tâm sự, những ngày đầu đi hát, cô đến với âm nhạc rất tự nhiên, không suy nghĩ nhiều và chưa từng tưởng tượng tới việc sẽ có fan club riêng. Nhưng càng ngày, cô càng cảm thấy gần gũi với khán giả hơn và tìm thấy sợi dây gắn bó với người hâm mộ.

Điều giữ tình cảm đó là sự chân thành. Khi khán giả đến với cô vì âm nhạc, cô sẽ đáp lại tình cảm đó. Khi khán giả hiểu âm nhạc, họ cũng hiểu cô hơn. Cô thấy, giữa bản thân và khán giả có sự đồng cảm sâu sắc.

Trước đó, tối 26/7, trước khi diễn ra liveshow tiếp theo của cuộc thi The Voice 2015, Mỹ Tâm đã tỏ thái độ bức xúc, căng thẳng và có phản ứng khá gay gắt để bảo vệ người hâm mộ của mình. Khi đến trường quay, Mỹ Tâm đã rất ngạc nhiên khi thấy đông đảo fan của mình mệt mỏi đứng đợi bên ngoài mà không được vào bên trong sân khấu xem chương trình với lý do không đủ chỗ ở khu vực ngồi của fan Mỹ Tâm. 

my tam phunutoday2

Đông đảo fan của Mỹ Tâm phải đứng ngoài vì không được xếp chỗ vào xem chương trình.

 

Ngay lập tức, nữ ca sỹ "Tình lỡ cách xa" đã tỏ rõ quan điểm cũng như thái độ của mình nhằm gây sức ép với BTC cuộc thi bằng cách quyết đợi đến khi fan cuối cùng trong FC của cô được vào trong thì cô mới chịu vào tham gia chương trình. Trước tình hình "rối loạn" này, phía BTC đã nhanh chóng giải quyết và hỗ trợ chỗ ngồi đàng hoàng cho fan của Mỹ Tâm. Tất nhiên hành động đẹp này của Mỹ Tâm đã khiến cộng đồng mạng phải ngưỡng mộ và thán phục.

Bà xã Đan Trường thừa nhận không có cuộc sống vợ chồng đúng nghĩa
Bà xã Đan Trường thừa nhận không có cuộc sống vợ chồng đúng nghĩa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thủy Tiên- bà xã Đan Trường đã chính thức lên tiếng thừa nhận cô và ông xã không có được cuộc sống vợ chồng đúng nghĩa vì quá bận rộn.
Thu Minh đính chính chuyện
Thu Minh đính chính chuyện "đá xéo" Mỹ Tâm "mắc bệnh ngôi sao"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Minh đã chính thức lên tiếng phản hồi lại sự việc bị cho là "đá xoáy" Mỹ Tâm chảnh cũng như "mắc bệnh ngôi sao".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link