Đụng hàng với toàn đàn chị sành điệu, chỉ một lần Kim Yoo Jung lấn át visual hàng đầu Kpop

( PHUNUTODAY ) - 3 lần đụng hàng nhưng không phải lần nào cô cũng thắng thế, chỉ lần duy nhất lấn át được visual hàng đầu Kpop.

Kim Yoo Jung i sắc vóc ngày càng thăng hạng với  hình ảnh ngọt ngào, căng đầy sức trẻ và quyến rũ cho bản thân. Có gương mặt xinh đẹp, cộng thêm thân hình lý tưởng, khi đụng hàng với loạt sao đình đám, cô nàng liệu có phát huy được ưu điểm?

kimyoojung1

Trong phim Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul,  Yoo Jung trong set đồ len gồm áo polo và chân váy ngắn màu beige làm con tim của khán giả loạn nhịp. Thân hình sexy với vòng một căng đầy, vòng eo nhỏ nhắn.

Empty
Empty

Jennie và Bella Hadid cũng từng diện outfit tương tự. Mẫu của Jennie và Bella không có viền trắng dọc cổ mà có hai túi ở mặt trước chân váy. Ở lần đụng hàng này, Bella chứng tỏ khả năng phối đồ sành điệu khi thêm kính mắt vàng và boot khóa kéo, còn Yoo Jung và Jennie đơn giản khi chỉ thêm túi xách màu trung tính. Yoo Jung sẽ kém Bella vài phần, song so về tinh thần thì Yoo Jung nhỉnh hơn Jennie. 

kimyoojung4

Lần đụng hàng với Irene, cả hai gần như tương đồng từ kiểu tóc cột thấp, outfit cho đến lựa chọn giày sandal màu đen, tuy nhiên, y phục phục gọn gàng nên Yoo Jung nhìn cao ráo, gọn gàng hơn hẳn Irene.

kimyoojung5

Irene cài thắt lưng khá lỏng và ở vị trí thấp, cô cũng không chỉnh sửa trang phục gọn gàng. Nhờ đó mà tổng thể không được hút mắt bằng Yoo Jung. Xét về sắc đẹp thì hai cô gái một chín một mười. Chỉ về phong cách thì cô nàng Yoo Jung khéo léo hơn một chút nên nhìn vóc dáng cũng nhỉnh hơn một chút. 

Empty
Empty
Empty

Lần đụng váy hoa, cardigan hồng cũng bất phân hắng bại không kém khi cô nàng gặp phải hai mỹ nhân đình đám của Kbiz là Jessica và Song Hye Kyo. Yoo Jung chọn sandal màu nahtj chủ đích để matchy-matchy với họa tiết váy nhưng kiểu dáng của đôi giày lại không được sang trọng Nhìn tổng thể lai không mấy hợp mắt.  Trong khi đó Jessica ghi điểm ngọt ngào nhờ phối cùng sneaker hồng nhạt còn Song Hye Kyo thì quyến rũ, đẳng cấp với style buông lơi, phối cùng slingback trắng thanh lịch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link