NSND Việt Anh bị hack tài khoản Facebook, phải nhờ người cảnh báo bạn bè

( PHUNUTODAY ) - Facebook của NSND Việt Anh bị hacker chiếm và thay cả hình ảnh, đổi cả tên tài khoản.

Mới đây, nghệ sĩ – đạo diễn Quốc Thuận chia sẻ trên facebook noi về việc NSND Việt Anh đã bị hacker chiếm. Cụ thể đạo diễn Quốc Thuận viết: "Niềm vui của nghệ sĩ bây giờ là Facebook. Vậy mà nỡ lòng nào tụi ác nó hack và lấy Facebook của ông anh tôi – NSND Việt Anh. Ai đọc được tin này, xin thông báo đến mọi người đề phòng kẻ gian lấy nick mượn danh làm bậy, như mượn tiền, mượn vàng, dụ bậy. Cảnh báo giùm anh! Đó là lời của nghệ sĩ Việt Anh nhờ mình".

Phía dưới status này của Quốc Thuận, nhiều đồng nghiệp, bạn bè thông báo tài khoản của NS Việt Anh đều đã bị thay hình, đổi dạng thành một cái tên khác và khuôn mặt người khác.

vietanh

NSND Việt Anh sinh năm 1958, ông hoạt động trong nhiều lĩnh vực như chính kịch, hài kịch, diễn viên phim điện ảnh, truyền hình và cả công tác đạo diễn. Ông tạo dấu ấn trong hàng loạt vở kịch đình đám như Lôi Vũ, Dạ cổ hoài lang, Đêm họa mi, 41 đóa hồng. Ông từng giữ chức Giám đốc Nhà hát kịch 5B Võ Văn Tần. Ngày 28/9/2019, ông được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân.

Ông là người thầy mà MC Trấn Thành vô cùng ngưỡng mộ và kính mến. Mới đây,  NSND Việt Anh đã không ngần ngại chia sẻ những suy nghĩ của mình về Trấn Thành.

nsvietanh

"Đối với tôi, Trấn Thành là một nghệ sĩ đẹp cả trong cách sống lẫn trong cách làm nghề. Ngoài đời, cậu ấy là một người có lòng nhân ái, còn trong công việc là một người có trách nhiệm. Tôi nói những điều này không phải vì thân nên mới khen ngợi hay đề cao cậu ấy. Tôi và Trấn Thành biết nhau lâu lắm rồi, từ lúc cậu ấy mới vào trường sân khấu. Tôi chứng kiến hết hành trình cố gắng, phát triển của Trấn Thành với nghệ thuật. Cậu ấy đi lên từ ngày chưa có gì và đến bây giờ đã trở thành cái tên số 1 của showbiz. Tôi hiểu Trấn Thành và cậu ấy cũng thế".

Bên cạnh đó, NSND Việt Anh cũng chia sẻ rằng trong mắt mình, Trấn Thành gần như đạt đến mức độ hoàn hảo tuyệt đối: "Theo cá nhân tôi, lâu lắm trong giới này mới có một nghệ sĩ hội đủ những yếu tố như thế. Tôi không muốn đụng chạm ai nhưng có thể nói, cả 100 năm mới tìm được một nghệ sĩ như Trấn Thành. Trong giới showbiz này, để tìm một nghệ sĩ giỏi tuyệt đối, khó lắm. Họ được cái này sẽ bị mất cái kia bởi người ta nói "có tài, có tật" là vậy. Riêng Trấn Thành cho tôi thấy, cậu ấy là một nghệ sĩ tốt trọn vẹn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link