Lâu lâu mới diện gợi cảm, Đàm Thu Trang lập tức gây sốt cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - So với nhiều cô vợ đại gia Việt, Đàm Thu Trang là một trong những bóng hồng không mấy khi khoe khoang về cuộc sống sang chảnh.

Bà xã Cường Đô La lúc nào cũng xuất hiện với vẻ ngoài giản dị, ăn mặc trang nhã, rất hiếm hoi để dân tình bắt gặp được khoảnh khắc mẹ bỉm "lên đồ" gợi cảm.

Empty

Có dáng nuột nà hậu sinh con, Đàm Thu Trang vẫn không chăm chú vào chuyện khoe body với những trang phục cắt xẻ.

Empty

Ngoại trừ lần đi biển cùng chồng và con gái, Đàm Thu Trang mới xúng xính bộ áo tắm một mảnh khoét nhẹ tấm lưng trần.

Empty

Tuy nhiên mới đây đã có màn "đánh úp" mạng xã hội bằng combo trang phục phóng khoáng, hở hang gợi cảm. Cô diện croptop ôm trọn thềm ngực đầy, Đàm Thu Trang chọn phối cùng quần short đắt đỏ. 

Ai cũng phải thốt lên ngưỡng mộ và dành lời khen cho ngoại hình "gái một con trông mòn con mắt" của Đàm Thu Trang, thậm chí còn so sánh vui chiếc eo của cô với con gái nhỏ Suchin. 

Empty

Trong bất kì khoảnh khắc nào dù là khi đi du lịch, Đàm Thu Trang vẫn trung thành cùng style đơn giản, kín đáo. Có lẽ chính vì vậy mà màn khoe body cực nuột với combo thời trang mát mẻ gây chú ý. Đàm Thu Trang luôn ra phố với những món đồ cơ bản như áo phông, áo sơmi, quần jeans, quần ống rộng...

Empty

Bà mẹ một con cũng chuộng trang phục mang tông màu trung tính, không quá màu mè.

Trong ngày sinh nhật của Subeo, cô chọn kết thân cùng combo thời trang quen thuộc là áo sơmi oversize và quần jeans ống suông. 

Empty

Lâu lâu nghỉ làm mẹ bỉm ra phố đi làm, đi mua sắm, Đàm Thu Trang mới ăn diện chỉn chu và thời thượng hơn. 

Empty

Nhà giàu nứt vách, Đàm Thu Trang còn từng bị soi xài đi xài lại một đôi giày sneakers mỗi khi ra phố. 

Empty

Bà xã Cường Đô La vẫn chọn những món quần áo kín đáo, đã nhẵn mặt với người hâm mộ cô nàng đã lâu.

Empty

Ngay cả khi đến tham dự sự kiện của Diệp Lâm Anh, Đàm Thu Trang cũng ăn mặc kín đáo và đen kịt từ trên xuống dưới, gần như "lép vế".

Empty

Lối "lên đồ" của Đàm Thu Trang lúc nào cũng được hội chị em đánh giá cao bởi chẳng hề chạy theo xu hướng hay phóng khoáng quá mức mà vẫn đủ "nịnh mắt", xinh đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link