Con gái Xuân Lan diện đồng phục, lần đầu đến trường siêu đáng yêu

15:30, Thứ hai 22/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diện đồng phục và lần đầu được mẹ đưa đến trường, bé Thỏ tỏ ra khá ngơ ngác, e dè nhưng vô cùng đáng yêu.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Xuân Lan đã đăng tải những hình ảnh cô dắt tay, đưa con gái đến trường. Với bộ đồng phục của trường kèm theo gương mặt biểu cảm, có phần "ngơ ngác", con gái Xuân Lan trông thật đáng yêu, nhí nhảnh. Dù được mệnh danh là "cô bé dạn dĩ trước đám đông" song bé Thỏ dường như vẫn rất "choáng ngợp" và e dè khi được mẹ đưa đến trường.

xuan lan

xuan lan1

xuan lan2

Be Thỏ thích thú khi được chơi trò chơi tại khuôn viên trường.

xuan lan3

xuan lan4

xuan lan5

Tuy nhiên, cô bé cũng khá ngơ ngác, e dè khi bước chân vào lớp.

Bé Thỏ nhà siêu mẫu Xuân Lan được mẹ chịu khó diện cho rất nhiều bộ trang phục vô cùng đáng yêu và điệu đà. Hiện bé Thỏ đã được 18 tháng tuổi, đang tập nói và đi vững, bé hay được mẹ đưa đi chơi, đi làm cùng, lúc nào cũng ríu rít bên mẹ.

Con gái Xuân Lan biểu lộ gương mặt
Con gái Xuân Lan biểu lộ gương mặt "trầm tư" khi nghiên cứu về gà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh con gái Xuân Lan biểu lộ gương mặt "trầm tư" khi nghiên cứu về gà đã làm người hâm mộ thích thú.
Siêu mẫu Xuân Lan hội ngộ hai danh thủ đội Manchester United
Siêu mẫu Xuân Lan hội ngộ hai danh thủ đội Manchester United
(Giải trí) - Siêu mẫu Xuân Lan không giấu nổi được hạnh phúc khi được hội ngộ hai danh thủ nổi tiếng của đội Manchester United.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong