Con ngồi lòng bố lái xe, vặn vô lăng gây tai nạn

07:00, Thứ tư 30/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nguyên nhân vụ tai nạn xảy ra ngày 27/12 ở gầm cầu Vĩnh Tuy là do tài xế xe Ford Everest cho con nhỏ ngồi vào lòng, con vặn vô lăng...

Ngày 27/12/2015, tại gầm cầu Vĩnh Tuy (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn liên quan đến chiếc Ford Everest đời cũ màu đen. Theo lời các nhân chứng tại hiện trường kể lại, nguyên nhân của vụ tai nạn là do tài xế cho con nhỏ ngồi vào lòng.

Sau đó, đứa trẻ đã xoay vô lăng khiến anh không kịp xử lý và xảy ra tai nạn.

Hậu quả là chiếc Ford Everest màu đen đã đâm vào hàng rào chắn giữa lòng đường và bãi gửi xe dưới chân cầu Vĩnh Tuy. Cú va chạm nói trên khiến chiếc Ford Everest bị lật ngang, chắn một phần lòng đường. 

Con ngồi lòng bố lái xe, vặn vô lăng gây tai nạn tại Hà Nội
Cú va chạm khiến chiếc xe Ford đen bị lật ngang.

Ngoài ra, sau va chạm, hàng rào sắt của bãi gửi xe dưới chân cầu Vĩnh Tuy bị đổ một đoạn khá dài, đổ lên một số xe máy và ô tô trong bãi gửi xe.

May mắn là vụ tai nạn không khiến ai bị vạ lây, không làm xảy ra thương vong về người.

Được biết, một số ông bố, bà mẹ có phần chủ quan khi để con nhỏ ngồi trong lòng sau vô lăng khi điều khiển phương tiện giao thông trên đường. Đây là hành động khá nguy hiểm vì trẻ nhỏ có thể xoay vô lăng bất kỳ lúc nào.

Trước đó, vào tháng 9/2015, một ông bố tại TP Móng Cái, Quảng Ninh đã bị công an lập biên bản vi phạm hành chính vì hành vi tương tự. 

Anh đã để cho cậu con trai 6 tuổi của mình ngồi trong lòng và cầm vô lăng và điều khiển xe tải để… đi học. Bên cạnh đó, chiếc xe tai cũng bị cơ quan công an tạm giữ 7 ngày.

Nữ bác sĩ bị khống chế và cướp điện thoại trong phòng làm việc
Nữ bác sĩ bị khống chế và cướp điện thoại trong phòng làm việc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chiều 29/12, tại BV Đa khoa tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra vụ việc kẻ cướp vào phòng làm việc, dùng dao uy hiếp và cướp điện thoại của một nữ bác sĩ.
Ngày mai, TP HCM sẽ hoàn tất đăng ký vắc xin
Ngày mai, TP HCM sẽ hoàn tất đăng ký vắc xin "5 trong 1"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong ngày triển khai đăng ký đầu tiên, TP HCM ghi nhận đã đăng ký thành công 2.870. 11.640 liều còn lại sẽ được hoàn tất đăng ký trong 30/12.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Dang Quynh