Nam sinh viên tỏ tình bằng trực thăng, bạn gái bật khóc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Màn tỏ tình bằng trực thăng giữa bầu trời tuyết rơi vô cùng lãng mạn vừa diễn ra tại Học viện hàng không Tây Nam khiến cư dân mạng xôn xao.

Đó là màn tỏ tình của nam sinh Chung Nghị Cáo với bạn gái tên Thẩm Hinh. Hai người là bạn thân và đi học với nhau từ nhỏ. Màn tỏ tình diễn ra tại Học viện hàng không Tây Nam tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) mới đây.

Nam sinh viên tỏ tình bằng trực thăng, bạn gái xinh bật khóc.

Một số nhân chứng cho hay, vào khoảng 16h, khi mọi người đang vui vẻ đứng đón những đợt tuyết đầu mùa rơi xuống thì bất chợt nhìn thấy chiếc máy bay trực thăng chở theo dải lụa màu đỏ với dòng chữ: “Mình thích cậu”. Chiếc trực thăng bay vòng vòng trên bầu trời một hồi lâu khiến mọi người cảm thấy rất thích thú.

Sau đó, chàng trai cầm trên tay một bó hoa tiến về phía bạn gái và nói: "Đồng ý làm bạn gái tớ nhé!". Quá cảm động trước màn cầu hôn lãng mạn của chàng trai, cô gái bật khóc và gật đầu nhận lời.

Quá cảm động trước màn cầu hôn lãng mạn của chàng trai, cô gái bật khóc và gật đầu nhận lời.

Nói về màn tỏ tình này, anh Chung chia sẻ: "Tôi đã có dự định tỏ tình với cô ấy từ lâu, nhưng vẫn chưa nghĩ ra điều gì đặc biệt để gây bất ngờ cho cô ấy. Vừa hay dự báo thời tiết có nói mấy ngày tới sẽ có tuyết nên tôi đã lên kế hoạch tỏ tình dưới tuyết".

Trước đó, một cặp đôi học sinh nước này cũng lên mái nhà tỏ tình, rồi có những hành động thân mật khiến dư luận xôn xao.

Thu giữ lô bánh kẹo, đồ chơi trẻ em Trung Quốc có chất độc hại
Thu giữ lô bánh kẹo, đồ chơi trẻ em Trung Quốc có chất độc hại
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây lực lượng chức năng vừa bắt giữ một lô hàng bánh kẹo trẻ em nhập lậu từ Trung Quốc vì có chứa chất độc hại.
Bí quyết tiết kiệm xăng khi đi xe tay ga chị em cần nhớ
Bí quyết tiết kiệm xăng khi đi xe tay ga chị em cần nhớ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tránh tăng tốc đột ngột, giảm ga từ từ, không để lốp non hơi, thường xuyên bảo dưỡng… là những bí quyết giúp tiết kiệm xăng khi đi xe tay ga.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn