Tạm giữ ông bố đánh tử vong bạn trai của con gái

14:35, Thứ ba 29/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cơ quan chức năng TP.HCM xác nhận đang tạm giữ Huỳnh Minh Tuấn (35 tuổi, ngụ xã Đông Thạnh) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Chiều 28/12, Công an huyện Hóc Môn TP HCM, tạm giữ Huỳnh Minh Tuấn (35 tuổi) làm rõ hành vi Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Bước đi liêu xiêu khi bị dẫn vào phòng lấy lời khai, anh thợ sắt nói rằng rất ân hận vì trong phút bực tức đã dùng thắt lưng đánh bạn trai con gái tử vong. Tuấn cho biết, chiều năm ngày trước vừa đi làm về nghe vợ nói con gái học lớp 8 đi chơi từ sáng chưa về nên ngồi đợi.

Nam sinh bị bố bạn gái đánh tử vong 1
Tuấn đang bị tạm giữ. Ảnh VnExpress

20 phút sau, thấy cháu Đinh Thanh Thao (15 tuổi) chở con mình về, Tuấn gọi vào nhà nhưng cô bé vẫn đứng nói chuyện. Người cha tức giận tháo thắt lưng đang đeo đánh con. Thao nhảy vào căn ngăn, che đỡ cho bạn. Tuấn dùng đầu dây nịt quất tới tấp vào đầu khiến nam sinh gục tại chỗ rồi bỏ vào nhà.

"Lúc đó tôi chỉ nóng giận nên đánh chứ không nghĩ ra nông nỗi này. Giờ cháu Thao đã mất, tôi ngồi trong đây, hai bên gia đình ai cũng khổ...", người đàn ông lí nhí.

Anh Đinh Văn Liêm, bố cháu Thao, đau đớn nói: “Hai đứa quen nhau, chúng tôi và ông bà cũng như mẹ của Vy đều biết. Vy thường đến nhà tôi chơi. Chúng tôi xem cháu như thành viên trong gia đình. Cháu nghỉ học, chính tôi đến trường năn nỉ hiệu trưởng kèm cặp, giúp cháu tiếp tục học”.

Một nhân chứng vụ việc cho biết: “Lúc đó, tôi đang bán hàng thì nghe ông Tuấn lớn giọng. Nhìn qua, thấy ông ta dùng sợi dây nịt đánh vào đầu trong khi Thao đang ngồi trên xe đạp. Bị đánh đau, cháu ôm đầu rồi từ từ ngã quỵ xuống đất”.

Một người đã trực tiếp can ngăn, kể: “Thấy ông ta đánh cháu dữ quá, chúng tôi nhảy vào can ngăn và nói rằng cháu còn nhỏ. Khi cháu ngã xuống đất, người nhà ông Tuấn đưa vào nhà và đóng cửa lại. Khi gia đình Thao đến, họ mới mở cửa để cha mẹ đưa cháu đi cấp cứu”.

Suốt 4 ngày Thao nằm viện, giáo viên chủ nhiệm và các bạn cùng lớp liên tục đến thăm hỏi và động viên cha mẹ Thao. Theo chị Lệ, có người bạn chỉ vì muốn gặp mặt Thao lần cuối đã lén vào phòng bệnh nhưng bị bảo vệ cản lại.

Cô Lê Thị Trúc Linh, giáo viên chủ nhiệm của Thao, nghẹn ngào: “Khi nghe tin T. bị đánh và hôn mê sâu, tôi rất sốc, không tin đó là sự thật. Ngày nào lên lớp, các bạn cũng hỏi thăm tình hình và nguyện cầu, hy vọng điều tồi tệ không xảy ra với người bạn đáng yêu này. Thao là học sinh khá giỏi của lớp, rất hiền và ngoan. Nhà trường còn ghi nhận em rất nhiệt tình và năng nổ trong các phong trào”.

Những vụ thảm án gây chấn động năm 2015
Những vụ thảm án gây chấn động năm 2015
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vì những lý do khác nhau, mạng sống của nhiều người đã bị tước đoạt bởi những kẻ sát nhân máu lạnh...khiến dư luận bàng hoàng, bức xúc.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link