Clip: Mẹ đánh lạc hướng để con 3 tuổi trộm tiền ở Hà Nội

21:47, Thứ ba 29/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giả vào cửa hàng mua giày, người mẹ đánh lạc hướng nhân viên bán hàng để con nhỏ ra quầy thu ngân ăn trộm tiền rất chuyên nghiệp.

Mới đây, trên một mạng xã hội lớn vừa đăng tải đoạn clip với tiêu đề: “Chiêu trò cũ nhưng mới với nhiều nhân viên bán hàng: Cho trẻ con ăn trộm còn người lớn đánh lạc hướng”. Sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Mẹ đánh lạc hướng để con 3 tuổi trộm tiền cửa hàng ở Hà Nội.

Sự việc được ghi lại ở một cửa hàng bán giày dép tại Hà Nội vào trưa ngày 14/12/2015. Theo những hình ảnh trong clip, một bà mẹ trẻ mặc áo khoác, một tay bó bột dắt theo con trai khoảng 3 tuổi vào cửa hàng bán giày.

Lúc này trong cửa tiệm chỉ có một nữ nhân viên. Ngay sau khi tiến vào cửa hàng, người mẹ đã chủ động buông tay con trai để bé chạy về phía quầy đựng tiền còn mình đi theo hướng khác, giả vờ xem giày để thu hút sự chú ý của nhân viên trong cửa hàng. Được dặn trước, bé trai đi nhanh đến chiếc bàn chứa tiền của cửa tiệm.

Thế sau nhưng sau khi đứng lóng ngóng một hồi bé đã đi ra ngoài cửa hàng đứng mà không lấy được gì. Lúc này người phụ nữ nhanh chân đi ra ngoài và dắt con trai vào trong rồi khẽ đẩy bé về hướng chiếc bàn đựng tiền. Lần này, cậu bé mở hộc tủ và cầm một nắm tiền rồi chạy nhanh ra ngoài mà không hề bị nhân viên phát hiện.

Clip mẹ đánh lạc hướng để con 3 tuổi trộm tiền cửa hàng ở Hà Nội.

Ngay sau khi clip được đăng tải đã có rất nhiều ý kiến bình luận của cư dân mạng. Đa số đều lên án hành vi xúi giục con trai nhỏ đi ăn trộm của người mẹ. Họ cho rằng người này khỏe mạnh bình thường nhưng không chịu lao động mà hành nghề trộm cắp. Chẳng những thế, chị ta còn dạy con hành vi đáng xấu hổ khi nó còn rất nhỏ chưa tự ý thức.

Trước đó,  vào hồi tháng 4 một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra ở Hà Nội. Theo đó, đối tượng Chu Lan Phương (30 tuổi, ở quận Hoàng Mai) đã sử dụng cô con gái 10 tuổi của mình làm công cụ thực hiện nhiều vụ trộm tài sản giá trị lớn. Giúp sức cho người phụ nữ 30 tuổi là anh họ Trần Kỳ Nam (34 tuổi, ở huyện Phú Xuyên).

Thấy có mình chủ cửa hàng trông coi, Phương vờ nói mua quần áo tặng bạn rồi nhờ chị này thử hộ để ngắm. Chờ chủ shop thời trang đi khuất, Phương nói con gái tới lấy túi xách của bị hại để trên tủ, mang ra đưa cho Nam đứng ngoài cất giấu. Sau khi trả tiền bộ đồ ưng ý, người phụ nữ một con - từng có tiền sự trộm cắp, lên xe tẩu thoát.

Thu giữ lô bánh kẹo, đồ chơi trẻ em Trung Quốc có chất độc hại
Thu giữ lô bánh kẹo, đồ chơi trẻ em Trung Quốc có chất độc hại
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây lực lượng chức năng vừa bắt giữ một lô hàng bánh kẹo trẻ em nhập lậu từ Trung Quốc vì có chứa chất độc hại.
Bí quyết tiết kiệm xăng khi đi xe tay ga chị em cần nhớ
Bí quyết tiết kiệm xăng khi đi xe tay ga chị em cần nhớ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tránh tăng tốc đột ngột, giảm ga từ từ, không để lốp non hơi, thường xuyên bảo dưỡng… là những bí quyết giúp tiết kiệm xăng khi đi xe tay ga.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh