Con ong kẹt trong động cơ, máy bay phải hạ cánh khẩn cấp

22:00, Thứ tư 10/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi kiểm tra động cơ phát hiện thấy có một con ong mắc kẹt trong động cơ, chiếc máy bay của hang Flybe đã phải hạ cánh khẩn cấp.

Chuyến bay mang số hiệu BE384 của hãng hàng không Flybe của Anh đang thực hiện hành trình từ Southampton, miền nam nước Anh tới Dublin, Ireland đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp sau khi kỹ sư máy phát hiện có một vật gì đó bị kẹt trong động cơ máy bay.

Phi cơ trưởng đã quyết định quay đầu máy bay trở lại sân bay Southampton sau khi cất cánh khoảng 10-15 phút để đảm bảo an toàn cho tất cả hành khách và phi hành đoàn.

Chiếc máy bay của hãng Flybe.

Sau khi hạ cánh, các nhân viên kỹ thuật đã kiểm tả động cơ máy bay. Các kỹ sư phát hiện ra một con ong chết kẹt trong động cơ máy.

Chuyến bay sau đó đã phải hoãn lại 2 giờ đồng hồ để xử lý sự cố. Một vài người càu nhàu về sự chậm trễ trên, tuy nhiên, rất nhiều người ủng hộ phương án của phi công khi đảm bảo an toàn cho hành khách được đặt lên hàng đầu.

Hãng Flybe sau đó cũng đã gửi lời xin lỗi tới tất cả hành khách vì sự cố trên.

Máy bay hạ cánh khẩn vì sáu hành khách quấy rối tiếp viên
Máy bay hạ cánh khẩn vì sáu hành khách quấy rối tiếp viên
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sáu hành khách này lên máy bay trong tình trạng say khướt. Họ quấy rối tiếp viên buộc phi công phải hạ cánh khẩn cấp để giao cho cảnh sát.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm