Con trai 6 tuổi bỗng dưng mất tích bí ẩn, cha đi khắp 30 tỉnh thành để tìm kiếm khiến ai cũng nghẹn lòng

( PHUNUTODAY ) - Con trai xin sang nhà bà nội chơi rồi bỗng dưng mất tích không trở về khiến người cha không đêm nào ngủ yên.

Mới đây, câu chuyện người cha đi khắp 30 tỉnh thành để tìm cậu con trai mất tích khiến ai cũng nghẹn lòng.

Được biết, đó là câu chuyện của anh Phạm Thanh Bình, 35 tuổi cùng vợ – chị Nguyễn Thị Diễm, 26 tuổi (xã Diên Phú, Pleiku, Gia Lai).

Người cha đi qua 30 tỉnh thành để tìm con trai mất tích. (Ảnh qua VNE)

Người cha đi qua 30 tỉnh thành để tìm con trai mất tích. (Ảnh qua VNE)

Theo đó, vào 1/8/2018, con trai anh Bình là Phạm Nguyên Hào, tên ở nhà là Tý (lúc đó 6 tuổi) sau khi xin bố sang nhà bà nội gần đó chơi thì bỗng dưng mất tích không trở về nhà. Sau khi tìm kiếm khắp nơi vẫn không thấy con trai thì anh Bình đã lên công an xã và công an thành phố trình báo.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã tổ chức tìm kiếm đồng thời kiểm tra lại các camera giám sát, camera các hộ dân của các tổ dân phố nhưng không có kết quả. Kể từ ngày con trai mất tích, vợ chồng anh Bình không đêm nào ngủ yên.

Sau 14 ngày con trai mất tích, anh Bình bất ngờ nhận được điện thoại thông báo con trai đang bị bắt cóc ở Campuchia và yêu cầu mang tiền sang biên giới để đón con về. Tuy nhiên, không lâu sau họ cũng cắt đứt liên lạc với anh, vậy là hi vọng cuối cùng cũng bị dập tắt.

Đến hơn 2 tháng sau khi con trai mất tích, anh Bình đã quyết định lên đường đi tìm con. Anh gói gém đồ đạc và mang theo một ít tiền để sinh hoạt rồi bắt xe đi tìm con. Đi đến các tỉnh thành, anh vừa phát tờ rơi, vừa kể chuyện cho mọi người nghe về cậu con trai của mình. Tuy nhiên, sau 4 tháng lặn lội trong Nam ngoài Bắc, dù đã đặt chân tới 30-40 tỉnh thành nhưng anh vẫn chưa tìm được con trai của mình.

Từ ngày cậu con trai mất tích, gia đình anh Bình tiết kiệm được bao nhiêu tiền, anh lại dùng hết cho những chuyến đi tìm con. 

Tờ giấy ghi các nơi từng đi qua của anh Bình. (Ảnh qua VNE)

Tờ giấy ghi các nơi từng đi qua của anh Bình. (Ảnh qua VNE)

Được biết, vợ anh Bình vừa sinh bé thứ 2 và vẫn đang trong kỳ kiêng cữ. Tuy nhiên, không phải vì đã có đứa con thứ 2 mà hi vọng tìm con của anh chị đã tắt. Thời gian này, anh Bình phải ở nhà chăm vợ và lo chăm cây cà phê nên việc tìm cậu con trai 6 tuổi sẽ phải tạm dừng.

"Chậm nhất 1 tháng nữa, tôi lại lên đường đi tìm con. Lần này, tôi đi Campuchia. Tôi muốn sang các thành phố lớn vì nghe nói nhiều đứa trẻ bị bắt cóc sang đây đi ăn xin", anh Bình cho biết.

Được biết, qua hết mùa cà phê năm nay, anh Bình sẽ vay mượn thêm tiền để sang Trung Quốc, nhờ đài truyền hình bên đó đăng tin tìm con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link