Hòa Minzy tiết lộ chiều cao thật khác với ảnh đăng MXH kèm câu tuyên bố "xanh rờn"

( PHUNUTODAY ) - Hòa Minzy chia sẻ chiều cao hiện tại chỉ 1m56 nhưng cô rất tự tin, hài hước chia sẻ phương châm "lùn mới khó chứ cao thì dễ ợt".

Trên trang cá nhân ngày 13/11, Hòa Minzy chia sẻ kết quả khám tổng quát với chiều cao 1m56, nặng 43kg. Cô không hề tự ti, thoải mái bộc bạch: "Mình rất tự tin với chiều cao đó mọi người ơi. Không hề tự ti đâu nên là luôn sống với phương châm 'lùn mới khó chứ cao thì dễ ợt' nha". Dưới phần bình luận, Orange còn hài hước cho biết Hòa Minzy cao hơn cô 1cm. Đáp lại điều này, giọng ca Rời Bỏ đùa vui: "Em nói gì chứ hôm trước đo em chỉ tầm m5 thôi".

hoaminzy

Hòa Minzy không ít lần mang chiều cao 1m56 so kè cùng dàn "chân dài" nhằm "mua vui" cho khán giả và người hâm mộ. Bên cạnh đó, giọng ca gốc Bắc Ninh còn là người truyền cảm hứng cho những "nấm lùn" cần tự tin hơn vào bản thân. 

Hòa Minzy hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã thiếu gia và cậu con trai nhỏ. Từ khi công khai con trai đầu lòng, Hoà Minzy thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường của con trên mạng xã hội. Trước đó, Hòa Minzy bất ngờ tiết lộ về việc dù con còn bé, song gia đình đã có định hướng trước về nghề nghiệp cho Bo: "Fanpage, trang riêng của Bo lập ra là để mang tới năng lượng tích cực cho mọi người chứ không phải là để nổi tiếng, vì định hướng của gia đình không phải cho con làm nghệ thuật! Còn việc được cô chú yêu quý nhiều như vậy thì thực sự đó là phúc đức của con ạ! Tuy nhiên mai sau mà Bo thực sự đam mê và mẹ thấy em có năng khiếu trời phú, thì sẽ tôn trọng quyết định của em thôi! Cho nên cô chú xem Bo hãy luôn thoải mái và vui vẻ nha.

Có khi vài năm nữa con lớn và không thích lên mạng xã hội nữa thì fanpage lại chẳng có gì để up luôn, nên ông bà, cô chú và các anh chị hãy cùng mẹ Bo ngắm nhìn quá trình con khôn lớn từng ngày nhé!".

244440636_141247341572893_2683419732574055277_n-207ba640

Gia đình không muốn bé Bo đi theo nghệ thuật, nhiều khả năng rằng cậu bé sẽ nối nghiệp bố ở vai trò kinh doanh. Tuy nhiên, Hòa Minzy cũng cho biết việc lựa chọn con đường tương lai cho bé Bo sẽ được cân nhắc rất kỹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link