Con trai Khánh Thi nhăn nhó sau khi mẹ được nhà nội nhận làm dâu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bé Kubi - con trai Khánh Thi, Phan Hiển đã tỏ ra khá khó chịu, nhăn nhó khi bị ba mẹ đánh thức vào lúc sáng sớm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ với con trai Kibu và bạn trai Phan Hiển. Trong khi ba mẹ thì khá hào hứng, vui vẻ với giây phút này thì cậu bé Kubi dường như lại tỏ ra "nhăn nhó, khó chịu" khi bị đánh thức vào lúc sáng sớm. Thậm chí, trước vẻ mặt siêu đáng yêu của con trai, Phan Hiển đã không ngại ngần làm trò cười, làm "mặt xấu" để bé nhanh chóng lấy lại được nụ cười.

khanh thi phunutoday1

khanh thi phunutoday2

khanh thi phunutoday3

khanh thi phunutoday4

Con trai Khánh Thi nhăn nhó, khó chịu nhưng vô cùng đáng yêu.

Gương mặt bụ bẫm, đôi má phúng phính, đẹp trai của cậu bé đã khiến đông đảo người hâm mộ đứng ngồi không yên bởi vẻ đáng yêu, dễ thương của bé. Rất nhiều người cảm thấy thích thú trước vẻ ngộ nghĩnh của anh chàng "nổi tiếng" này. Những "biểu cảm" hiện rõ trên gương mặt cậu quý tử nhà Khánh Thi đã khiến nhiều người phải "chao đảo". Có người còn hài hước trêu rằng, "Kubi có dáng làm tướng làm quan".

khanh thi phunutoday5

Nhiều người thích thú và không quên dành cho con trai Khánh Thi - Phan Hiển những lời ngợi khen.

Kubi tên thật là Nguyễn Minh Cường. Cậu bé sở hữu nước da trắng hồng cùng vẻ mặt hiền, rất dễ thương và đặc biệt giống bố Phan Hiển như đúc. Đã có lúc, Nữ hoàng dancesport tâm sự rằng để có được hạnh phúc như hiện tại, cô đã phải trải qua giai đoạn khó khăn, trầm cảm với nhiều áp lực, chỉ trích từ phía dư luận. Thế nhưng, Nữ hoàng dancesport vẫn chấp nhận sinh con trong thời điểm bị dư luận "chà đạp" bởi con trai chính là món quà tuyệt vời nhất mà cô có được trong cuộc đời này.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Khánh Thi đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như mối quan hệ giữa cô và bố mẹ của Phan Hiển. Theo đó, Nữ hoàng dancesport cũng hào hứng khoe cô đã được bố mẹ Phan Hiển chấp nhận là con dâu. Cô thừa nhận nếu gia đình bạn trai không chấp nhận cô là con dâu, không bao giờ vợ chồng cô được như thế này. Mọi người suy đoán như vậy vì ai cũng mong chờ một đám cưới đình đám. Không ông bà nào lại từ chối đứa cháu ruột của mình cả. Bố mẹ Phan Hiển rất thoáng trong cách dạy con, không bao giờ ép buộc con cái, chỉ cần con cái vui là ông bà hạnh phúc rồi!

Trần Lập phản ứng bất ngờ sau khi chia sẻ điều kỳ lạ của bản thân
Trần Lập phản ứng bất ngờ sau khi chia sẻ điều kỳ lạ của bản thân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhạc sỹ Trần Lập đã thẳng thắn nói về lòng tốt giữa người với người trong cuộc sống và nhận được phản hồi tích cực từ phía công chúng.
Vợ cũ MC Thành Trung tiếp tục 'khẩu chiến' với chồng
Vợ cũ MC Thành Trung tiếp tục 'khẩu chiến' với chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Phượng - vợ cũ Thành Trung đã lên tiếng mỉa mai, đá xoáy chồng cũ sau khi MC này gây ra sự cố với ca sỹ Giang Hồng Ngọc trong The Remix.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn