Lý Nhã Kỳ đi du lịch bí mật với minh tinh điện ảnh Hồng Kông

08:13, Thứ ba 12/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau những hình ảnh của Xa Thi Mạn và Lý Nhã Kỳ tại phố cổ Hội An.

Mới đây, hình ảnh của nữ diễn viên Xa Thi Mạn và Lý Nhã kỳ có mặt ở Hội An đã được cư dân mạng truyền tay nhau trên mạng xã hội. Những hình ảnh này đã gây sự thích thú đặc biệt cho người hâm mộ Việt Nam.

Đây có vẻ là một chuyến đi bí mật và riêng tư nên báo chí không hề có thông tin gì về chuyến đi này của Xa Thi Mạn. Cô xuất hiện khá giản dị với quần jeans, áo thun và thoải mái đi chơi cùng những người bạn mà không sợ bị phát hiện. Nữ diễn viên có vẻ rất thích thú với vẻ đẹp của Hội An và tự tay ghi lại bằng máy ảnh cá nhân của mình. Lý Nhã Kỳ cũng dạo phố với bộ đồ đơn giản và tích cực selfie cùng những người bạn cùng đoàn.

Xa Thi Mạn thích thú ghi lại những hình ảnh của Hội An bằng máy ảnh cá nhân.

Lý Nhã Kỳ cũng ăn vận đơn giản, để mặt mộc đi chơi cùng bạn bè.

Sau những lần hợp tác cùng nhau trong công việc thì Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn đã trở thành những người bạn thân thiết ở ngoài đời. Trước đây, Xa Thi Mạn từng góp mặt trong đêm diễn Lynk Fashion Show 2015 của Lý Nhã Kỳ. Vào dịp năm mới, Lý Nhã Kỳ cũng từng sang Hồng Kông để đón tết cùng Xa Thi Mạn và những người bạn.

Xa Thi Mạn từng là khách mời trong đêm diễn Lynk Fashion Show 2015 của Lý Nhã Kỳ.

Xa Thi Mạn và Lý Nhã Kỳ là những người bạn vô cùng thân thiết.

Nói về mối quan hệ giữa mình và Xa Thi Mạn, Lý Nhã Kỳ chia sẻ, cô và Xa Thi Mạn là những người bạn vô cùng thân thiết, hai người có thể chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống cũng như trong công việc. Cả hai đều là những người phụ nữ đam mê công việc, thời gian riêng tư dành cho bản thân rất hạn hẹp. Xa Thi Mạn luôn bày tỏ mong muốn có được những khoảng thời gian rảnh rỗi, được ở bên cạnh bạn bè để cùng tán gẫu, nấu ăn, đi dạo phố, có thể xả hơi, thoải mái sau những ngày làm việc vất vả. Mỗi khi Lý Nhã Kỳ có thời gian rảnh rỗi, cô cũng thường sang Hồng Kông để "hẹn hò" với Xa Thi Mạn và cùng nhóm bạn bè thân thiết tại đây để cùng nhau hàn huyên, "xả stress".

Maya tiếp tục dính scandal
Maya tiếp tục dính scandal "lộ hàng" trên sân khấu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong đêm diễn tối qua tại The Remix (10/01), do biểu diễn quá sung nên Maya đã vô tình lộ ngực trên sân khấu.
Trấn Thành lần đầu lên tiếng chuyện bị tố
Trấn Thành lần đầu lên tiếng chuyện bị tố "hỗn xược, xấc láo"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong một buổi trò chuyện mới đây, Trấn Thành đã lần đầu lên tiếng lý giải chuyện bị tố ngông cuồng, xấc láo khi làm MC.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy