Vợ cũ tổ chức sinh nhật muộn cho con trai út, Bằng Kiều thấy buồn vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Cách đây ít ngày, Bằng Kiều cũng từng công khai chúc mừng sinh nhật con trai út trên trang cá nhân.

Mới đây, vợ cũ Bằng Kiều đã đăng tải loạt khoảnh khắc sinh nhật con trai út kèm dòng caption: "Sinh nhật của em thì không thể thiếu mấy anh chị em họ trong gia đình. Chỉ cần bao nhiêu đó thôi là em đủ hạnh phúc. Sinh nhật tổ chức đơn sơ để chờ ngày nguyên nhóm cùng nhau đi Disneyland". Bên cạnh đó, hình ảnh lớn phổng phao của Kenzi cũng gây chú ý không kém.

Empty
Empty

Bằng Kiều vẫn không quên gửi lời chúc mừng đầy ngọt ngào và yêu thương đến cậu bé: "Sinh nhật chàng trai bé Kenzi của cả nhà. Bố nhớ Kenzi của bố lắm, thèm được hít em lắm. Chắc đây là lần đầu tiên bố không có nhà để dự sinh nhật các chàng trai của bố. Hi vọng mọi thứ trở lại bình thường để mấy bố con mình không phải xa nhau lâu thế. Happy Birthday Kenzi tròn 10 tuổi, chúc em luôn vui khoẻ, ngoan thì không cần chúc vì em quá ngoan rồi".

Sau ly hôn, cuộc sống của Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh luôn được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt. Mẹ ruột của nam ca sĩ từng có những trải lòng về cuộc hôn nhân của con trai.

"Vợ chồng nó chia tay, tôi là người đau khổ nhất, người mẹ mà. Làm sao chúng nó hiểu được tôi, không thể hiểu được. Nhưng thôi, duyên số, duyên phận đã định như thế, tôi chẳng thể nào làm khác được. Vợ chồng nó chẳng đứa nào chịu đứa nào, anh không chịu chị, chị không chịu anh. Tôi làm mẹ khổ lắm", mẹ ruột Bằng Kiều tâm sự.

Nói về khả năng Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh quay lại với nhau, bà khẳng định: "Không được đâu, bây giờ chúng nó là bạn thì lịch sự hơn. Sống với nhau mà không thoải mái thì không hạnh phúc được. Cha mẹ không hạnh phúc thì con cái cũng vậy. Nhưng lấy nhau rồi bỏ nhau mà coi nhau như kẻ thù thì là những người không có văn hóa. Sống là phải lịch sự với nhau. Khi không còn sống với nhau nữa thì coi nhau như bạn bè để cùng trông nom con cái. Phải như thế mới lịch lãm, lịch sự".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link