Con trai sinh nhật giản đơn, Ngô Kiến Huy đang ở đâu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi con trai đang chạy sô biểu diễn cùng mẹ, bác và tổ chức sinh nhật nhỏ giản đơn của mình thì khồng biết nam ca sĩ Ngô Kiến Huy đang làm gì, ở đâu?

Trước, trong và sau khi vụ lùm xùm con riêng giữa nam ca sĩ Ngô Kiến Huy và Thụy Anh kết thức, thiên thân bé nhỏ Jacky Minh Trí vẫn sống trong vòng tay yêu thương của gia đình bên ngoại.

Cậu bé được bác ruột Thanh Thảo nhận làm con nuôi, được nữ ca sĩ đưa đi du lịch nhiều nơi, đưa đến nhiều sự kiện và chăm sóc chu đáo, tình cảm không khác gì con ruột của mình. Mẹ Jacky, Thụy Anh cũng được Thanh Thảo lo ổn định cuộc sống.

Có thể bắt gặp hình ảnh gắn bó giữa Thanh Thảo và con nuôi ở bất cứ nơi đâu, những lần biểu diễn của nữ ca sĩ vẫn không thể thiếu vắng cậu bé đáng yêu này. Trong lần biểu diễn cùng các thí sinh The Voice Kids tại Hà Nội, cậu bé còn được cả bạn trai của nữ ca sĩ chăm sóc.

Thậm chí, Thanh Thảo còn mua đất để dành tặng cho con trai nuôi của mình. Cả gia đình nữ ca sĩ cũng vừa tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm áp cho Jacky Minh Trí khi đang biểu diễn trên đất Mỹ.

Jacky Minh Trí đón sinh nhật giản đơn cùng gia đình tại nước Mĩ

Nhìn những tình cảm, cử chỉ ân cần mà mẹ và bác dành cho cậu bé Jacky Minh Trí nhiều người hẳn sẽ cảm thấy chạnh lòng khi nghĩ tới cha đứa bé là nam ca sĩ Ngô Kiến Huy.

Trong khi con trai đang chạy sô biểu diễn, tổ chức sinh nhật cùng mẹ và bác thì nam ca sĩ đang làm gì, ở đâu? Điều này hẳn nhiên không nói thì nhiều người cũng sẽ biết, chắc anh đang bận rộn với công việc của mình và hạnh phúc trong tình yêu với Khổng Tú Quỳnh.

Liệu rằng nam ca sĩ có nhớ được ngày sinh nhật của con trai hay có gửi tới con lời chúc sinh nhật hay không? 

Theo dõi diễn biến câu chuyện từ khi vụ lùm xùm xảy ra, có thể thấy dường như sự rạn nứt trong mối quan hệ thầy trò giữa Thanh Thảo và Ngô Kiến Huy đã khiến cho nam ca sĩ "phủi tay" một cách không suy nghĩ.

Đã hơn một lần, nam ca sĩ nghi ngờ việc bé Jacky Minh Trí có phải là con trai của mình hay không và chỉ thừa nhận khi có kết quả giám định ADN, một việc làm mà nhiều người coi là hạ sách, là bước đường cùng để xác nhận quan hệ huyết thống.

Và tất cả những gì gia đình Thanh Thảo từng chia sẻ cũng như công chúng được biết thì Ngô Kiến Huy chưa bao giờ làm tròn trách nhiệm của một người cha. Liệu rằng, anh đã bao giờ thăm hỏi, thể hiện thiên chức một người cha với con trai của mình.

Có thể, Jacky Minh Trí là đứa con ra đời không nằm trong sự mong muốn của Ngô Kiến Huy nhưng dù sao, tình phụ tử vẫn là một tình cảm thiêng liêng và cao quý nhất. Tạo hóa đã ban cho con người món quà vô giá từ thiên đường là những đứa con, vậy tại sao Ngô Kiến Huy lại chối bỏ món quà đó?

Có lẽ, Ngô Kiến Huy nên tự xem lại mình, dù rằng giữa anh và những người nuôi dưỡng con trai anh có mâu thuẫn nhưng mối quan hệ cha con sẽ không bao giờ có thể chối bỏ được và đó là niềm hạnh phúc mà bao người mong mỏi.

Phải chăng, đã đến lúc nam ca sĩ nên quan tâm đến con trai mình hơn. Đừng để mai sau khi cậu bé lớn lên, hình ảnh về một người cha trong tâm trí sẽ chỉ là một vệt trắng vô trách nhiệm không hơn không kém.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn