Nóng: Nghi án người phụ nữ bị gi.ết, bỏ xác trong thùng nhựa rồi đổ bê tông để phi tang

( PHUNUTODAY ) - Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong tỏa hiện trường, lấy lời khai chủ nhà để điều tra nghi án người phụ nữ bị s.át h.ại, giấu xác trong thùng nhựa đổ bê tông gây rúng động...

Trong lúc dọn nhà, người đàn ông phát hiện 1 thùng nhựa đựng nước chứa bê tông nên dùng búa đập ra thì ngửi thấy mùi hôi thối. Nghi ngờ, người kiểm tra thì thấy các bộ phận là cơ thể người nên hô hoán và trình báo công an.

Đến 1h ngày 16/5, công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong tỏa hiện trường, lấy lời khai chủ nhà để điều tra nghi án người phụ nữ bị sát hại, giấu xác trong thùng nhựa đổ bê tông gây rúng động tại một căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Theo đó, tối cùng ngày, người đàn ông mới tới thu ngôi nhà thuộc ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương nên dọn dẹp. Trong lúc dọn nhà, ông này thấy trong nhà có thùng nhựa đựng nước nhưng lại bị đổ bê tông kín.

Được biết, căn nhà nơi phát hiện thi thể người phụ nữ được mua đi bán lại cho nhiều người khác nhau. Hiện chủ nhà mới đã liên hệ cho người trước đó bán lại nhưng chưa được.

Công an có mặt phong toả khám nghiệm lấy lời khai, điều tra làm rõ. Người phát hiện vụ việc cho hay, căn nhà này được chủ nhà cho thuê đã lâu. Đến hôm nay đến dọn nhà thì phát hiện vụ việc.

Công an tỉnh Bình Dương đã đập bê tông trong thùng nhựa, đưa thi thể người phụ nữ ra ngoài, khám nghiệm tử thi, đồng thời xác định danh tính của nạn nhân.

Hiện công an tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link