Cộng 3 số cuối cùng trên sim điện thoại: Nếu bằng số này thì xin chúc mừng, bạn cực kỳ may mắn

16:37, Thứ ba 28/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy nếu như số điện thoại của bạn cộng lại bằng những số này thì đó là con số may mắn.

Cách tính số đuôi điện thoại

Nếu như 3 số cuối của sim điện thoại của bạn là 234 bạn hãy cộng chúng lại: 2+3+4=9 vậy kết quả của bạn là số 9. Bạn có thể tra kết quả theo bảng dưới đây để biết nó có mang lại may mắn cho bạn hay không nhé. 

Những số đuôi điện thoại may mắn năm nay

Số 1: Luôn đứng đầu công thành danh toại

Nếu như bạn cộng 3 số cuối cùng của sim điện thoại lại và cho kết quả sau cùng là 10 và tổng của 10 chỉ là 1 thì đó chính là một điềm báo vô cùng may mắn. Trong cuộc sống bạn là người luôn có khả năng thông tuệ nhìn xa trông rộng và có thể đứng đầu trong nhiều tình huống. Những người sở hữu sim điện thoại như vậy thì cuộc sống sẽ vô cùng may mắn càng chăm chỉ sẽ càng giàu có.

Trong làm ăn nếu người này biết tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi đầu tư thì có thể gặt hái được nhiều tài lộc trong cuộc sống. Chính vì vậy, những ai sở hữu sim điện thoại này thì cực kỳ may mắn.

Số 8: Có lợi cho đường làm ăn càng chăm càng giàu

Trong phong thủy và số học nếu bạn nhìn vào dãy số điện thoại của mình và thấy nó kết thúc bằng con số 8 thì đó là con số cực kỳ may mắn cho những người làm ăn kinh doanh nhưng nhà đầu tư. Trong cuộc sống nếu những người đang làm ăn buôn bán thì được dự đoán hưởng nhiều may mắn trong cuối năm 2024 và trong năm 2025 sắp tới. Nguyên nhân là con số 8 tượng trưng cho phát con số này tượng trưng cho sự mát tay. Đây là con số đặc biệt có lợi cho người làm công ăn lương và những ai đang làm vị trí quản lý.

Đặc biệt, những người có số sim điện thoại này thì cuộc sống chẳng bao giờ lo túng thiếu nghèo khổ càng chăm chỉ càng giàu có.

Số cuối điện thoại đại cát đại lợi ai đang sở hữu đáng chúc mừng

Số cuối điện thoại đại cát đại lợi ai đang sở hữu đáng chúc mừng

Số cuối cùng là số 9 tài lộc mãi mãi

Trong phong thủy và thần số học con số 9 tượng trưng cho sự vĩnh cửu phát tài, trường thọ. Bởi vậy, người nào sở hữu số điện thoại có đuôi là 9 thì có nhiều may mắn trong tình duyên, con cái. Trong cuối năm 2024 và 2025 sắp tới những người sở hữu số điện thoại kết thúc là 9 sẽ có cơ duyên nhận tin vui hỷ tín gõ cửa. Những người có số điện thoại này thì Tiền - Tài - Danh đều vô cùng như ý. Đặc biệt, nếu độc thân thì sớm có hỷ tín và tin vui về đường tình duyên. 

Số điện thoại kết thúc là 6 lộc tới tận nhà

Trong phong thủy học thì con số 6 tượng trưng cho lộc. Những người mà có số điện thoại kết thúc là 6 nhất là tam hoa 666 hoặc tứ quý 6666 thì tài lộc càng thăng hoa phát tài hơn rất nhiều. Chẳng thế mà những người buôn bá sim điện thoại số đẹp thường săn lùng những số điện thoại đẹp tứ quý, hoặc tam hoa để bán với giá cao. Nếu bạn may mắn sở hữu số điện thoại như vậy thì thật đáng chúc mừng con đường công danh của bạn sẽ lên như diều gặp gió làm việc gì cũng sẽ thuận buồm xuôi gió vạn sự hanh thông.

Số điện thoại phong thủy đẹp mang lại nhiều may mắn

Số điện thoại phong thủy đẹp mang lại nhiều may mắn

Nếu như ai đó sở hữu số điện thoại mà cộng 3 số đuôi là 6 thì là người có lộc trên con đường tài lộc kinh doanh . Trong phong thủy số 6 chính là lộc nên những người có sim điện thoại này làm gì cũng có tài lộc cuộc sống hanh thông viên mãn giàu có.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min