Công "Gia đình mình vui bất thình lình" tiết lộ lý do gọi Phương là “chị vợ” và cái kết thình lình của phim

( PHUNUTODAY ) - Cùng tham gia diễn xuất trong Gia đình minh vui bất thình lình, Quang Sự và Kiều Anh nhận được sự quan tâm của khán giả.

 Trong gia đình mình vui bất thình lình, cặp vợ chồng Công (Quang Sự) và Phương (Kiều Anh) được sự quan tâm của nhiều khán giả. Cặp vợ chồng trải qua những chuyện bi thương đặc biệt hành trình khó khăn trong việc có con, nhiều lần sảy thai mất con khiến khán giả đau lòng theo nhân vật. Sau đó tiếp tục biến cố Công bị ung thư, cặp đôi ly hôn. Phân cảnh Phương biết chồng cũ bị ung thư, đã quay lại tìm chồng, Công đội mũ bước đi nhưng Phương nói “Anh định tránh mặt em đến bao giờ?” Phân cảnh đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả khi cả hai thể hiện nỗi đau dằn vạt sau đổ vỡ trong khi còn thương nhau. Sự tái hợp của vợ chồng họ đã khiến nhiều người hài lòng.

cong gia dinh vui bat thinh linh

Dàn diễn viên của Gia đình mình vui bất thình lình đã khiến cho nhiều khán giả xúc động, dù cũng có những phân đoạn khiến khán giả bức bối khó chịu. Quang Sự kể đây là bộ phim đầu tiên anh hợp tác với NSƯT Kiều Anh.

Quang Sự chia sẻ biết tới Kiều Anh qua phim Phía trước là bầu trời, lúc đó anh còn là cậu học trò cấp ba. Bây giờ trở thành đồng nghiệp, đóng cùng đàn chị trong vai vợ chồng, có màn kết hợp được nhiều khán giả ủng hộ nên Quang Sự gọi Kiều Anh là “chị vợ” trong cách xưng hô ngoài đời.

vo chong cong phuong

Để chuẩn bị đóng cặp với diễn viên đàn chị, Quang Sự kể: Trước khi phim bấm máy, tôi muốn đọc kịch bản và gặp gỡ bạn diễn trước, nhất là những người tôi chưa từng làm việc như chị Kiều Anh. Phía sau những cảnh quay mà khán giả xem trên phim, tôi và chị có nhiều khâu trao đổi với nhau, tham khảo ý kiến từ biên kịch, đạo diễn để diễn ăn ý. Khi sinh hoạt ở phim trường, 2 chị em cũng trò chuyện, trêu đùa nhau. Những tương tác đó đều hỗ trợ cho chúng tôi khi bắt đầu quay phim. May mắn, trong lần đầu hợp tác với chị Kiều Anh, mọi thứ diễn ra suôn sẻ"

quang su kieu anh

Kịch bản phim có những phân đoạn đẩy nhân vật tới tận cùng đau thương khiến khả giả phản ứng. Tuy nhiên Quang Sự nói: “Mọi người cứ nói phim như vậy chỉ có khán giả buồn nhưng không phải đâu. Chúng tôi cũng rất buồn mà (cười), chúng tôi cũng khóc vì thương nhân vật"

Đặc biệt nam diễn viên tiết lộ đến chặng cuối chuyện tình cảm của Công và Phương sẽ tốt lên và cái kết bất thình lình đúng như tên của phim. Ngoài việc diễn xuất, hai chị em Quang Sự và Kiều Anh cũng từng thực hiện những bộ ảnh gây ấn tượng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn