Công nương Diana lấn át hoàn toàn hai con dâu chỉ riêng về khoản phối đồ với sneaker

( PHUNUTODAY ) - Riêng khoản phối đồ với sneakers, 2 cô con dâu chạy dài mới bằng được Công nương Diana.

Công nương Diana đã là một biểu tượng thời trang huyền thoại thì Công nương Kate Middleton và Meghan Markle cũng nhiều lần được ca ngợi với gout thời trang mang dấu ấn riêng. Khi phối đồ với sneakers cũng sẽ có nhiều điểm khác biệt thú vị.

Công nương Diana

Phong cách athleisure năng động nhưng cực kỳ sành điệu của Công nương Diana với sweater, biker short và chunky sneaker chính là biểu tượng thế giới. Có lần mọi người chỉ bắt gặp Công nương diện mãi chiếc áo xanh mà không biết lý do tại sao. Hóa ra là do bà quyết định diện chiếc áo có in dòng chữ "Fly Atlantic", vừa giảm bớt sự săm soi của đám đông, vừa khéo léo hướng sự chú ý của mọi người đến vấn đề khác.

Empty
Empty
Empty

Không chỉ có sweater và biker short, Công nương Diana nhiều lần phối sneaker với trench coat, tạo nên tổng thể sang trọng, thanh lịch và rất "trendy". Ngoài ra, còn có outfit phối theo phong cách "soft girl" dễ thương với cardigan và tennis skirt.

Công nương Kate Middleton

Công nương Kate Middleton thường được lưu ý bởi nhưunxg mẫu váy hơi hướm công sở và giày cao gót chỉn chu. Vì vậy phong cách thời trang của Công nương Kate cũng không có nhiều khác biệt khi diện sneaker. Cô hay diện áo thun, quần tây dáng culotte, quần jeans với màu sắc cũng cơ bản. Những mẫu sneaker Kate chọn cũng có mẫu mã mềm mại và đơn giản chứ không đa dạng như mẹ chồng quá cố, chủ yếu là để phục vụ cho công việc của cô là chính.

Empty
Empty
Empty

Meghan Markle

"Nàng dâu rắc rối" của Hoàng gia Anh cũng không phải là một người quá yêu thích sneaker. So với mẹ chồng hay chị dâu thanh lịch, phong cách của Megan bụi bặm hơn với áo khoác gió, jeans đen và chất liệu kaki. Cô đa phần chuộng màu đen có i khi phối đồ cùng sneaker.

Empty
Empty

Khi mang thai cậu con đầu lòng, Megan từng được bắt gặp diện nguyên set đồ đen từ mũ, quần áo, túi xách cho tới sneaker, chỉ có áo khoác ngoài là màu camel làm điểm nhấn, còn lại thì những outfit khác của cô cũng ở mức ổn định.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link