Thời trang hẹn hò siêu chất của cặp đôi Hollywood đình đám thập niên 80-90s

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là màn tổng hợp các outfitt của các cặp sao những năm của thập niên cũ chắc chắn bạn sẽ thấy rất quen thuộc.

Những items "must have" trong tủ đồ những năm 80-90s là những chiếc leather jacket, blazer,... hay những quần jeans ống loe cạp trễ được bắt gặp rất nhiều thời xưa đang dần trở lại. Dưới đây là màn tổng hợp các outfitt của các cặp sao những năm của thập niên cũ nhìn cũng thấy quen thuộc.

Jonhny Depp và Kate Moss

Empty

Jonhny Depp dù mặc vest/suit anh cũng biến tấu theo nét cá tính của mình. Nàng là siêu mẫu danh giá nên luôn chọn những chiếc đầm ôm.

Empty

Nếu như Kate Moss luôn gợi cảm với body mướt mắt thì nam diễn viên lại rất trendy với các phối layer cùng áo khoác.

Empty

Anh chàng đã tạo ra xu hướng mix áo khoác layers đẹp và chất mê, chuộng những chiếc quần jeans cho vẻ ngoài bụi bặm, cá tính. Kate Moss thời đó cũng đã rất trendy với áo croptop và style mặc quần trong váy.

Victoria Beckham và David Beckham

Empty

Victoria Beckham nổi tiếng là người giữ được vóc dáng mình dây. Cô nàng hay chuộng những chiếc váy body ôm sát mix cùng giày cao gót. Trong khi đó, ông xã của cô lại khá đơn giản với áo ba lỗ sơ vin với quần jeans.

Empty

Trong thập niên 90, giới diễn viên, ca sĩ thường lăng xê các món thời trang như quần jeans cạp trễ, áo crop top, áo phông mini.

Empty

Cả 2 rất biết cách ăn diện đồng điệu và khiến mình là tâm điểm truyền thông.

Gwyneth Paltrow và Brad Pitt

Empty

Gwyneth Paltrow gây ấn tượng với nhan sắc “không tuổi” cùng thân hình nóng bỏng. Cô cũng thường chọn các thiết kế váy 2 dây có phần cổ siêu trễ. 

Empty

Gwyneth Paltrow và Brad Pitt thường mix & match với nhau bằng các chất liệu da hay denim chuẩn xu hướng.

Empty

Ở những năm 80-90s phái nam chuộng kiểu mặc áo gile bên ngoài áo thun, sơ mi.

Elizabeth Hurley và Hugh Grant

Empty

Nam diễn viên luôn xuất hiện đĩnh đạc với áo sơ mi sơ vin gọn gàng cùng quần jeans/kaki. Cặp đôi chia sẻ riêng khoản ăn mặc lại rất sành điệu và ăn ý.

Empty

Những tấm hình chụp lại cho thấy các item cặp đôi vàng Hollywood chưng diện đúng chuẩn xu hướng những năm cũ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link