Học hỏi 4 công thức mặc đẹp với bermuda shorts của gái Hàn cho những ngày sang thu

( PHUNUTODAY ) - Và dưới đây là 4 công thức mix&match siêu xịn với bermuda shorts được gái Hàn áp dụng từ năm này qua năm khác.

Những ngày giao mùa ẩm ương, không còn cái nắng gắt nhưng chưa hoàn toàn chuyển đông. Gió trời se lạnh khiến chị em thực chỉ muốn áp dụng ngay công thức "trên đông dưới hè" như T-shirt, áo khoác trong khi bên dưới là bermuda shorts năng động, khỏe khoắn. Muốn theo đuổi phong cách này chị em có thể tham khảo 5 công thức mix&match siêu xịn với bermuda shorts được gái Hàn áp dụng từ năm này qua năm khác.

1. Bermuda shorts áo dệt kim

Bermuda shorts được ưu ái hết mức mỗi dịp giao mùa lý do là bởi item này không quá nóng nực như quần tây, cũng không quá ngắn như quần short vừa đảm bảo sự thanh lịch vừa phù hợp nâng vẻ sành điệu cho bản thân, mặc đi làm hay đi chơi đều tiện. Với độ dài ngang đùi cùng kiểu dáng oversized rộng rãi, item này vẫn luôn được gái Hàn ưu ái bất kể tháng năm. Gợi ý cho bạn là khi trời trở lạnh, chỉ cần mặc bên trên 1 chiếc áo dệt kim, bên dưới 1 chiếc bermuda shorts, vậy là bạn đã có được vẻ ngoài cực kì trẻ trung, hiện đại rồi đó.

Bermuda1

2. Bermuda shorts sơ mi

Công thức phối đồ được nhiều người lăng xê năm này qua năm khác và  vẫn là "chân ái" dành cho những ai theo đuổi phong cách tối giản, thanh lịch. Những chiếc áo sơ mi đầy tính công sở, khi kết hợp với bermuda shorts phóng khoáng ứng dụng trong nhiều dịp khác nhau như: đi du lịch, đi chơi, đi dạo phố...

Bermuda2

3. Bermuda shorts blazer

Những chiếc áo blazer chính là must have" item mỗi mùa thu sang. Để thay đổi phong cách hãy thử kết hợp với bermuda shorts tưởng không hợp mà hóa ra lại hợp không tưởng. Tiết trời thu lành lạnh, bên trên là 1 chiếc blazer sang chảnh, bên dưới là bermuda shorts là có ngay 1 giao diện hết sức trendy, thu hút nào có kém cạnh gái Hàn.

Bermuda3

4. Bermuda shorts Áo oversized

Áo oversized dài tay tưởng chỉ diện được với quần dài hóa ra cũng khá hợp dơ với quần ngắn. Đây cũng là 1 item cực đáng cân nhắc để mix cùng bermuda shorts. Bạn nên chọn những chiếc áo oversized để đồng nhất với vẻ phóng khoáng của bermuda shorts sau đó hãy sơ vin áo trong quần, còn nếu muốn thoải mái thì hãy cứ để áo suông thẳng thôi, outfit này trông vẫn thời trang lắm đó nhé.

Bermuda4
Theo:  khoevadep.com.vn copy link