Công thức tắm trắng với chanh tươi chuẩn nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chanh tươi có chứa thành phần axit nhẹ nên cần có cách sử dụng đúng để không bị mài mòn da.

Cách 1:

tắm trắng bằng chanh tươi
Làn da trắng mịn chỉ bằng cách sử dụng chanh tươi.

Nguyên liệu: 250ml sữa tươi không đường (hay dùng sữa dê để hiệu quả tốt hơn), 2 thìa mật ong,1 thìa nước cốt chanh.

Cách làm:

Trộn đều hỗn hợp sữa, chanh, mật ong vào với nhau rồi quấy đều. Làm ướt da rồi thoa hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng theo vòng tròn từ tay, chân, người…. Sau đó, tắm lại với nước ấm để lỗ chân lông được giãn nở. Cuối cùng là một ca nước mát để se khít lỗ chân lông. Bôi kem dưỡng làm trắng da toàn thân sau khi tắm trắng.

Cách 2:

Trộn 1/2 thìa cà phê glycerin với 1/2 muỗng cà phê của nước ép cà rốt / hoặc nước ép táo. Bây giờ kết hợp các nước ép này với 3-4 của giọt nước cốt chanh. Bạn hãy dùng hỗn hợp nước tinh khiết này để rửa mặt hàng ngày. Chỉ cần để chúng lưu lại trên da sau 15 phút là bạn rửa sạch lại với nước ấm nhé. 

Cách 3:

tắm trắng bằng chanh tươi
Bột nghệ và chanh tươi là một trong những cách tắm trắng được nhiều chị em ưa thích.

Bạn trộn đều bột nghệ với sữa tươi và nước cốt chanh. Sau khi hỗn hợp được trộn đều, bạn thoa lên cơ thể, đợi đến khi hỗn hợp khô thì dùng nước sạch tắm lại.

8 nguyên tắc tắm trắng thành công
8 nguyên tắc tắm trắng thành công
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nếu không cẩn trọng bạn sẽ rất dễ mắc phải điều "tối kị"khi tắm trắng khiến bạn tốn kém mà lại gây kích ứng cho da.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn