Công thức tuyệt đỉnh 8888 giúp bạn giảm vòng eo giữ dáng thon gọn

( PHUNUTODAY ) - Để giảm cân hiện nay có rất nhiều công thức khác nhau. Dưới đây là công thức 4 con số 8 dễ dàng áp dụng với mọi đối tượng

Uống 8 ly nước

Nước rất quan trọng với cơ thể đặc biệt giúp tăng cường trao đổi chất - một chìa khóa quan trọng để giảm cân hiệu quả. Uống nước đúng và đủ giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất và giảm cân diễn ra nhanh hơn. Bạn nên duy trì thói quen uống 1 ly nước ấm (200-250ml) mỗi sáng khi thức dậy có thể kích thích quá trình trao đổi chất. Sau đó nên nhớ cần uống đủ ít nhất 8 cốc nước trong ngày tương đương khoảng 2 lit nước để đảm bảo cơ thể không bị thiếu nước, quá trình trao đổi chất diễn ra lành mạnh hơn. Việc uống đủ nước là cần thiết, nếu bạn làm việc ngoài trời và mất nước thì cần uống nhiều hơn.

uong nuoc

Ăn chậm, nhai kĩ trong 8 phút

Chế độ ăn kiêng đóng một vai trò quan trọng trong quá trình giảm cân. Để kiểm soát cơn thèm ăn và tăng cảm giác no, bạn nên duy trì mỗi bữa ăn trong khoảng thời gian 8 phút, nhai chậm rãi và dừng ăn khi cảm thấy no. Việc nhai kỹ và ăn chậm giúp não bộ kịp thời nhận tín hiệu từ dạ dày giúp bạn không bị ăn quá nhiều so với nhu cầu cơ thể. Ngoài ra bạn cũng không nên ăn sau 8 giờ tối để giảm thiểu tình trạng tích lũy mỡ thừa.

an cham nhai ky

Tập thể dục ít nhất 8 phút mỗi ngày

Vận động là cách hiệu quả giúp giảm cân và giữ gìn sức khỏe. Sau ăn nên di chuyển nhẹ nhàng ít nhất 8 phút trước khi đi ngủ hoặc ngồi. Hoạt động này thúc đẩy tiêu hóa và giúp giải phóng năng lượng thừa. Tuy nhiên sau ăn chỉ nên di chuyển nhẹ trong nhà, tránh việc vận động mạnh.

van dong nhe

Ngủ đủ 8 tiếng

Ngủ là vô cùng quan trọng với cơ thể. Ngủ ban đêm giúp ổn định tuần hoàn cơ thể, giúp tái tạo và phục hồi cơ thể. Thức khuya thường khiến chúng ta đói đêm, ăn đêm rất dễ tăng cân. Vì vậy, ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm không chỉ đóng góp đáng kể trọng việc giảm cân, mà còn có tác dụng cải thiện sức khỏe toàn diện.

ngu ngon
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn