Nhung Kate-  bạn gái Johnny Trí Nguyễn tiết lộ bí quyết để có dáng đẹp

( PHUNUTODAY ) - Là một trong những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí với dáng người thon gọn và gợi cảm, Nhung Kate chia sẻ cô có những bí kíp riêng trong vận động và ăn uống.

Nhung Kate và Johnny Trí Nguyễn gắn bó với nhau đã nhiều năm nhưng chưa làm đám cưới, chưa sinh con. Nhung Kate được đánh giá là một mỹ nhân có gương mặt góc cạnh và vóc dáng cân đối. Cô có đam mê với bộ môn yoga và thường thực hành bộ môn này hàng ngày. Đặc biệt trong “thực đơn” tập luyện giữ dáng của cô có bộ môn võ. Cô chia sẻ: Mỗi ngày đều đặn tập võ 2 tiếng, từ thứ 2 tới thứ 6, nghỉ thứ 7, chủ nhật". Theo đó phương pháp tập nặng này không chỉ giúp tiêu hao được lượng lớn calo mà còn hỗ trợ cô trong việc thực hiện các cảnh quay hành động.

nhung kate

Đây là một bộ môn yêu cầu thể lực cùng sự phối hợp cơ thể ở mức cao nên việc chấn thương trong khi tập là điều không tránh khỏi. Nhung Kate cho biết cô cũng liên tiếp gặp vấn đề này nhưng cô vẫn kiên trì, dưỡng thương rồi trở lại rèn luyện.

nhung 6

Nhung kate cũng là người có sở thích đi phượt. Hành trình đi phượt cũng giúp người đẹp trở nên săn chắc hơn vì cần vận động thường xuyên.

nhung 3

Về chế độ ăn để giữ dáng, Nhung Kate thích ăn chay, trong tình huống phải ăn may thì cô vẫn ăn bình thường. Cô không ăn chay trường mà kết hợp. Đây cũng là xu hướng của nhiều người hiện nay không phải vì theo tôn giáo mà vì muốn tìm tới một chế độ ăn thanh đạm hơn, giảm chất béo xấu.

nhung kate 2

Tập luyện và ăn uống là hai yếu tố quan trọng để bảo vệ sức khỏe và vóc dáng của một người. Không nhất thiết phải là tập võ nhưng vận động thường xuyên là một hoạt động không thể thiếu để cơ thể săn chắc và linh hoạt.

nhung 4

Kết hợp chế độ ăn và tập luyện thường xuyên giúp cho Nhung Kat khỏe mạnh và cơ thể săn chắc nhưng nhẹ nhàng, thần thái tốt.

nhung 5

Nhung Kate sinh năm 1989 tại Hải Phòng. Cô là một diễn viên, MC và là người mẫu ảnh. Với vóc dáng săn chắc cô là một “đả nữ” trên màn ảnh. Trên trang cá nhân cô nhiều lần chia sẻ các khoảnh khắc tập luyện ở lò võ và sơ thích lái mô tô phân khối lớn. Từng chia sẻ về phương châm sống, cô nói" "Với tôi, chỉ cần ngày hôm nay tôi thắng được mình của ngày hôm qua đã là thành công".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn