Công Vinh - Thủy Tiên livestream công khai tiền từ thiện, tuyên bố khởi kiện nữ streamer vu khống

( PHUNUTODAY ) - Buổi livestream diễn ra trong 11 phút, Thủy Tiên và Công Vinh sẽ đăng tải hết 18000 sao kê đóng trong 8 thùng lên fanpage để tất cả mọi người được rõ và cũng muốn minh bạch mọi vấn đề nhất có thể.

Đúng 2 giờ chiều ngày 17/9, Thủy Tiên và Công Vinh cùng với luật sư đã có mặt tại ngân hàng. Hơn 18000 bản in sao kê sẽ được đem ra bàn trước sảnh ngân hàng để mọi người bắt đầu livesteam như kế hoạch.

Thủy Tiên cho biết, từ lúc nhận sao kê từ ngân hàng, cô muốn minh bạch tất cả các giai đoạn, kể cả giấy tờ sao kê để không bị quy chụp hay bị bắt bẻ gian lận. Các giấy tờ tổng kết được nhận từ quầy giao dịch và được để công khai cho báo chí chụp lại nhằm đảm bảo tính công khai và chính xác.

Trang đầu tiên từ ngày 10/10/2020 đến 13/10/2020, số dư đầu kỳ 272 triệu - Số tài khoản đuôi là 46. Từ 13/10/2020 đến ngày 24/11/2020, trong khoảng thời gian từ thiện miền Trung, từ trang cuối ghi rõ là hơn 177 tỷ. Tiền này là tất cả rút ra chi cho miền Trung.

thuytien 1
2
3
4

"Số tiền ghi ở đây là số tiền tất cả mạnh thường quân gửi vào trong tài khoản vào ngày 23/11, tổng cộng 177 tỷ. Chuyến thiện nguyện của vợ chồng tôi, tổng chi theo giấy xác nhận địa phương là 177 tỷ.

Còn lại số tiền vào, để xác minh chúng tôi đã in sao kê từ 24/11/2020, sau khi từ thiện đến 24/2/2021. Sau 3 tháng từ thiện còn lại 4 triệu hơn. Tại sao có số tiền này? Vì số dư ngân hàng trả lãi cho 177 tỷ. Chúng tôi đã dùng vào số tiền này để chuyển khoản lại cho một bạn khán giả chuyển nhầm. Số tiền 4 triệu mấy chúng tôi để lại cho đợt từ thiện tiếp theo".

Công Vinh còn tuyên bố khởi kiện nữ streamer bôi nhọ danh dự vợ chồng anh: "Thời gian vừa qua, vợ chồng tôi bị tiếng xấu bởi thông tin lan truyền trên Facebook, một số cá nhân đã bôi nhọ danh dự, bịa đặt thông tin làm ảnh hưởng đến đời sống gia đình và tình hình chúng tôi. Với quyền công dân của mòinh, vợ chồng chúng tôi đã nhờ đến cơ quan pháp luật để bảo vệ quyền của vợ chồng tôi. Ngày hôm nay, những sao kê này sẽ là bằng chứng để chúng tôi gửi đến cơ quan chức năng và cảnh sát điều tra. Chúng tôi tin vào cơ quan pháp luật vì chúng tôi tin không có bất cứ cá nhân nào đứng trên pháp luật được. Chúng tôi vẫn sẽ kiện dù là CEO hay doanh nghiệp, hay cá nhân nào. Chúng tôi cam kết chỉ có số tài khoản 746 kêu gọi miền Trung, không còn số tài khoản nào khác. Trên mạng hiện đang lan truyền số tài khoản khác và chúng tôi cũng in sao kê số tài khoản này. Chúng tôi khẳng định không có bất kì giao dịch từ thiện nào vào tài khoản này.

Hôm nay, vợ chồng chúng tôi cũng thông báo sẽ kiện các cơ quan có thẩm quyền, kiện những người vu khống chúng tôi để luật pháp xử lý. Từ hôm nay tôi sẽ nhờ cơ quan pháp luật vào cuộc".

8

Sau khi con gái chia sẻ bài viết, mẹ ruột Thủy Tiên đã có động thái gây chú ý. Bà viết: "Chúc mọi điều mọi người tốt đẹp luôn đến với các con, người đang làm trời đang nhìn, hãy nhẹ nhàng giữ tâm thiện lương nhẫn chịu khó làm hết vì mọi người, cho vui vẻ, ông trời có luật bù cho những ai lương thiện hiền lành, an tâm các con nhé. Trong cái rủi có cái may. Trong cái họa có cái phúc. Hai cái trong này dành riêng cho người trung thực hiền lành tốt bụng, mình vì mọi người, mọi người sẽ vì mình, các con đã không sân si hơn thiệt hờn dỗi rồi, cảm ơn tất cả người ân và người hại, chúc sức khỏe hạnh phúc cùng vượt qua đại dịch. Thân tâm thường an lạc", mẹ Thủy Tiên đã viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link