Cụ bà 73 tuổi tiết lộ bí quyết eo thon, dáng chuẩn khiến Phạm Băng Băng cũng phải "chào thua"

( PHUNUTODAY ) - Vốn là người có nhan sắc nhưng việc Phan Nghinh Tử giữ được vẻ trẻ trung suốt mấy chục năm qua khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ai không biết lại lần tưởng bà mới chỉ ngoài 30.

Nhắc đến Phan Nghinh Tử chẳng ai là không biết người phụ nữ này từng ghi dấu với những vai diễn để đời. Diễn xuất đỉnh cao, nhan sắc hơn người, bà mãi là một cái tên chẳng thể nào xóa nhòa trong lòng những người đam mê điện ảnh.

Điều khiến cho nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ nhất là Phan Nghinh Tử dù đã ngoài 70 tuổi nhưng vẫn sở hữu hình thể thon thả, đôi chân mảnh mai và làn da trắng mịn màng. Làn da của bà gần như chưa bị những nếp nhăn tàn phá, không bị đồi mồi, đặc biệt là cặp mắt vẫn sáng rực. Bà được coi là “huyền thoại bất lão” của làng giải trí Hoa ngữ.

Mới đây trong dịp tái xuất với Phạm Băng Băng, Phan Nghinh Tử gây ngỡ ngàng vì vóc dáng cùng vòng eo thon thả của bà được đánh giá vượt xa mỹ nhân họ Phạm. Tờ QQ Trung Hoa cho rằng bà đã ở tuổi xưa nay hiếm nhưng vẻ ngoài chỉ như 40 tuổi. Nhờ thế, những năm qua, Phan Nghinh Tử được gọi là “nữ yêu không già”.

pham-bang-bang6-1483930277863

Biểu tượng sắc đẹp Đài Loan ngày ấy đốn ngã hàng triệu trái tim người hâm mộ, sự nghiệp vinh quang. Ở tuổi 70, khi xuất hiện trong những sự kiện truyền hình, bà gây bất ngờ bởi vẻ ngoài trẻ trung.

vo-tac-thien-phan-nghinh-tu-nhan-sac-long-lay-tinh-yeu-nao-ne

Vì quá trẻ so với tuổi nên Phan Nghinh Tử không tránh khỏi những nghi ngờ về việc giải phẩu thẩm mỹ, căng da. Nghe vậy, bà cười: “ Nếu chỉ làm bấy nhiêu đó thôi thì cũng không đủ để giữ được nét thanh xuân như hiện tại đâu !”.

phan-nghinh-tu9-6063-1542873391

Tiết lộ bí quyết “trẻ mãi không già”, Phan Nghinh Tử cho biết: “ Đúng là hiện nay có những loại thuốc, kháng sinh giúp người ta níu giữ tuổi xuân nhưng theo kinh nghiệm bản thân tôi, đó không phải là lựa chọn hiệu quả nhất. Về chuyện này, tôi luôn cảm thấy tự hào khi đã áp dụng một chế độ tập luyện và dưỡng sinh tự nhiên, đúng cách. Mỗi ngày, tôi đều dành ba tiếng đồng hồ tập thể thao, thực hiện ít nhất 400 lần nằm ngửa trên sàn bật người lên rồi nằm xuống. Ngoài ra, tôi còn uống nhiều nước lọc, ăn nhiều trái cây, rau củ, rất ít ăn thịt. Quan trọng là dù trong hoàn cảnh nào tinh thần cũng thật thoải mái. Có những vấn đề phức tạp xảy đến, tôi luôn đón nhận bằng trạng thái bình thản với cái nhìn thoáng, chứ không đưa mình lún sâu vào ngõ cụt “.

*Bí quyết giúp chị em trẻ mãi không già:

Áp dụng chế độ ăn Địa Trung Hải

Chế độ ăn Địa Trung Hải gồm có: Cá, rau củ, trái cây, các loại hạt, hạt cây, dầu olive và lượng rượu vang đỏ vừa phải. Bên cạnh đó, người Địa Trung Hải cũng tiêu thụ ít các thực phẩm chế biến, tinh bột, đồ ngọt, chocolate và thịt đỏ.

Cho não bộ "tập thể dục"

Mỗi ngày, hãy cho não bộ rèn luyện với cáctrò chơi trí tuệ, chẳng hạn giải câu đố, ô chữ, các bài kiểm tra IQ... để duy trì độ nhạy bén của não. Ngoài ra, đừng quên kết hợp với các hoạt động thể chất để có sức khỏe toàn diện.

Giảm căng thẳng

Các bài tập kết hợp hít thở sâu, chẳng hạn yoga hoặc thiền giúp giải tỏa căng thẳng. Khi bạn gặp stress, lo âu, trên mặt sẽ xuất hiện các nếp nhăn và trông bạn sẽ già hơn rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link