Không váy áo lụa là, các nàng hậu khi đi làm từ thiện giản dị chân phương vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Mỹ Linh dí dỏm ví von mình như Minion, H'Hen Niê mặc như ở quê khệ nệ bưng gạo, làm shipper;

Vì tình hình dịch ở các tỉnh miền Nam và Bắc đang diễn biến phức tạp, các nghệ sĩ đang chung tay góp sức mình làm từ thiện nhằm cứu đói dân nghèo, trong đó có cả các nàng Hậu của làng hương sắc. Ngày thường, các hoa hậu luôn chỉn chu tóc tai, make up, váy vóc lụa là và xuất hiện lộng lẫy trong các sự kiện thì nay, họ lần lượt "xả vai", diện những bộ đồ đơn giản, áo phông quần jeans, quần thể thao...

Empty

Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh  đang trong quá trình thực hiện công tác phân phát cơm cho những xóm lao động nghèo trên địa bàn thành phố.

Empty

Được biết, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã gấp rút hoàn thành xong bài thi của mình để tham gia đi phát cơm. Cô còn nhờ mạng xã hội nhắn nhủ rằng nếu biết chỗ nào Hà Nội có xóm trọ nghèo, hãy nhắn địa chỉ cho cô.

Empty

Chỉ nhìn vào đôi mắt không chút phấn mắt này, khó lòng có thể nhận ra Tiểu Vy.

Empty

Hoa hậu Việt Nam 2018 lúi húi dùng bữa khi đi làm việc ở bếp từ thiện. Cô diện chiếc áo phông màu đen và cột tóc gọn gàng, gương mặt chẳng chút phấn son mà đẹp rạng ngời.

Empty

 Mai Phương Thuý với phong thái dịu dàng trong chiếc áo phông oversize, khẩu trang hoa nhí. Tuy sức khoẻ của người đẹp gần đây có không được ổn nhưng cô vẫn xung phong đi tình nguyện khi dân cần.

Empty

Có một bông hậu khác cũng đang hoạt động rất tích cực những ngày này. Đó chính là Miss Universe Vietnam 2017 H'Hen Niê. Khi đi lấy mẫu thì hoa hậu thực hiện nghiêm chỉnh quy tắc phòng dịch của Bộ Y tế. Đó là mặc đồ bảo hộ, đeo găng tay, khẩu trang, tấm kính chống giọt bắn và khử khuẩn thường xuyên.

Empty

H’Hen Niê và Vũ Hoàng My tham gia tình nguyện chống dịch những ngày đầu dịch căng thẳng của Sài Gòn.

Empty
Empty

Chân dài người Ê Đê từ khi đăng quang cho đến tận bây giờ vẫn giữ cho mình 1 gout ăn mặc giản dị như vậy. Không chỉ đi từ thiện, cô mới đóng bộ áo phông, quần nỉ mà trong những video ở nhà cũng vậy. Mới đây, cô còn đóng bộ bình dân đi làm shipper cho người dân. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link