Cùng diện áo phông đơn giản nhưng Công nương Kate trông tinh tế gấp nhiều lần so với Meghan Markle

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nghía các set đồ sau đây, chị em sẽ biết Công nương Kate hay Meghan Markle tinh tế hơn trong khoản diện áo thun.

Phong cách của các nàng dâu Hoàng gia luôn hướng tới sự chỉn chu nên nhiều người sẽ lầm tưởng rằng phông sẽ vắng bóng hoàn toàn trong công cuộc hoàn thiện style của các nữ nhân Hoàng gia. Tuy nhiên, thực tế lại cho thấy điều ngược lại.

Cả Công nương Kate lẫn Meghan Markle đều thích diện áo phông không quá hình thức, trang trọng. Dẫu vậy, cách lên đồ với áo thun của Công nương Kate và Meghan Markle lại khác nhau "một trời một vực". Ngắm nghía các set đồ sau đây, chị em sẽ biết Công nương Kate hay Meghan Markle tinh tế hơn trong khoản diện áo thun.

Kate Middleton

Empty

Áp dụng công thức gồm áo trắng + quần âu hồng pastel và giày sneaker trắng, Công nương Kate đã ghi điểm tuyệt đối với diện mạo vô cùng sáng sủa, trẻ trung mà vẫn thanh lịch đến từng chi tiết.

Empty

Diện combo đơn giản gồm áo thun trắng và quần jeans, Công nương Kate cũng dễ dàng ghi điểm với vẻ ngoài sành điệu, gọn gàng và tôn dáng. 

Empty

Combo trang phục của Công nương Kate có sự hài hòa của nét cổ điển và trẻ trung, hiện đại.

Empty

 Kết hợp áo thun trắng với blazer và quần âu, Công nương Kate có được vẻ ngoài hoàn hảo đến từng centimet.

Empty

Set trang phục của Công nương Kate có được nét nhẹ nhàng, duyên dáng của chân váy, sự trẻ trung của áo thun và thêm phần thanh lịch khi khoác ngoài blazer.

Empty

Tiếp tục là một outfit tươi trẻ mà tinh tế nữa của Công nương Kate. Nhờ kết hợp áo thun kẻ ngang bắt mắt với quần jeans xanh đen, giày sneaker trắng, outfit của Công nương Kate trông rất hài hòa, không bị lòe loẹt, sến sẩm.

Meghan Markle

Empty

Meghan Markle thích mặc những mẫu áo thun màu trung tính, in các thông điệp tích cực. Chẳng hạn như với mẫu áo thun trên, Meghan Markle đã kết hợp với quần đen, sơ vin gọn gàng để tôn dáng.

Empty

Meghan Markle kết hợp áo thun màu xám với quần jeans. Nhưng do sơ vin thiếu chỉn chu, lại quàng thêm áo khá rối mắt, set đồ của Meghan Markle mang đến cảm giác hơi luộm thuộm.

Empty

Meghan Markle đang diện một outfit thoải mái quá hóa thiếu chỉn chu gồm áo thun đen, quần jogger. Kiểu tóc búi vội của cô càng khiến tổng thể luộm thuộm.

Empty

Tất nhiên, Meghan Markle vẫn có một lần diện áo thun trắng rất ổn áp. Đó là khi cô layer mẫu áo bên trong bộ suit đen trẻ trung và thanh lịch. 

Meghan Markle trồi sụt thất thường, khi thì chỉn chu, thanh lịch, lúc lại rất luộm thuộm còn Công nương Kate lại rất cao tay khi biến item năng động như áo thun trở thành mảnh ghép hoàn hảo. Cách diện áo thun của Kate Middleton rõ ràng là đẹp "ăn đứt" Meghan Markle.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link