4 lỗi diện đồ Meghan Markle thường xuyên mắc phải khiến phong cách kém sang đi nhiều

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 lỗi trang phục Meghan Markle nhiều lần tái phạm, chị em cũng nên xem để rút kinh nghiệm, không bị mất điểm phong cách nhé!

Meghan Markle được mệnh danh là biểu tượng thời trang Hoàng gia thế hệ mới. Cô cũng góp công lăng xê rất nhiều items thời trang nhưng đồng thời cũng vì váy áo mà Meghan Markle dính khá nhiều thị phi. Một số sai lầm khiến vẻ ngoài của Meghan Markle trông không được sang chảnh, chỉn chu như mong. Có 4 lỗi mà cô nhiều lần tái phạm, chị em cũng nên xem để rút kinh nghiệm, không bị mất điểm phong cách nhé!

Không xắn tay áo sơ mi tử tế

Áo sơ mi thanh lịch và trang nhã là món đồ mà em dâu Meghan Markle cũng rất ưa chuộng. Cách mix áo sơ mi của Meghan Markle rất ổn áp, cô biến hóa từ style thanh lịch dến hiện đại và phóng khoáng. Dẫu vậy, những set áo sơ mi của Meghan Markle vẫn không thể đẹp trọn vẹn vì cô thường xuyên xắn tay áo sơ mi rất cẩu thả, và điều này khiến bộ đồ mất đi sự chỉn chu, điểm thanh lịch và sang trọng đương nhiên sẽ thuyên giảm.

Empty
Empty

Diện đồ không phù hợp với vóc dáng

Meghan Markle vốn sở hữu vóc dáng cao ráo, thon thả nhưng không ít lần Meghan Markle bị dân tình chỉ ra lỗi chọn đồ không vừa vặn với vóc dáng. Những bộ đồ quá bó sát, để lộ vết ngấn ở lưng, khiến vẻ ngoài của cô trông kém nuột nà. Chị em nên chọn trang phục vừa vặn với vóc dáng để khi diện, outfit sẽ lên phom chuẩn đẹp, nhược điểm không bị "bại lộ".

Empty
Empty

Diện đồ nhàu

Diện đồ nhàu là một trong những lỗi Meghan Markle rất thường xuyên vướng phải khiến vẻ ngoài bớt chỉn chu, sang trọng đi hẳn. Để không mắc lỗi như cô thì chị em nên nhớ kỹ rằng trước khi ra khỏi nhà, luôn là lượt quần áo thật phẳng phiu. Chị em cũng nên cẩn trọng khi diện một số chất liệu vải dễ nhàu như là vải thô, vải linen, vải lụa… để bảo toàn phong cách thanh lịch nhé!

Empty
Empty

Để lộ vết hằn nội y

Lộ nội y là sai lầm trang phục tối kị của các nữ nhân Hoàng gia và chính vì vậy chỉ vì một sai sót nhỏ cũng trở thành tâm điểm của truyền thông. Tuy nhiên, Meghan Markle thì không ít lần vướng phải lỗi này.

Cô diện đồ xuyên thấu ở nơi không phù hợp, lúc lại mặc áo sơ mi thả cúc quá sâu khiến áo lót bị lộ. Đây đều là những lỗi hớ hênh khiến điểm thanh lịch và tinh tế giảm mạnh. Nếu muốn phong cách luôn sang trọng, gây ấn tượng tốt, chị em nên tránh vướng phải.

Empty

Từ thời mới đính hôn với Hoàng tử Harry, style của Meghan Markle đã nhận được sự quan tâm. Khi làm người của Hoàng gia, trang phục của cô mang hơi hướng quý tộc, nhưng đôi khi cũng nổi loạn, phá cách và cũng không thiếu item kinh điển như chân váy dài. Mỗi lần diện đồ, Meghan Markle lại đem đến những ấn tượng khác nhau, lúc thì rất tinh tế và sang trọng, khi lại mất điểm vì kém duyên. Cô chỉ cần khéo léo hơn chút, chỉn chu hơn là hoàn toàn có thể cạnh tranh với chị dâu của mình rồi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link