Cùng diện combo khoe eo thon dáng đẹp nhưng phong độ của Triệu Lệ Dĩnh lên xuống thất thường

( PHUNUTODAY ) - Dù chuyện ăn mặc còn trắc trở nhưng vòng eo nhỏ nhắn của Triệu Lệ Dĩnh vẫn là ước ao của nhiều người.

Không có lợi thế chiều cao hay thân hình quyến rũ, nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn ghi điểm nhờ gương mặt trẻ. Cô cũng có vóc dáng nhỏ gọn, thường xuyên chuộng combo crop top và quần ống rộng để khoe được vòng hai thon gọn. Nhờ thế mà style thường ngày của nữ diễn viên luôn trẻ trung, hiện đại. Cách mặc này cũng được cô duy trì trong nhiều năm qua, mỗi lần cô lại có sự biến hóa khác nhau để đảm bảo không trùng lặp mà vẫn phát huy được ưu thế hình thể. 

Empty
Empty

Triệu Lệ Dĩnh rất thích mặc crop top rồi khoác cardigan bên ngoài, quần mix cùng thường là quần ống rộng, thay vì đi sneaker như những mỹ nhân khác Triệu Lệ Dĩnh hầu như chỉ mang combat boot, giày oxford hoặc loafer. Các outfit của cô đơn giản, dễ ứng dụng và vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, nhìn khá đáng yêu và hack tuổi, nhìn cô như gái đôi mươi.

Empty

Dù vậy, cô cũng nhiều khi mắc lỗi. Có vài lần nữ diễn viên lại cho ra những outfit rườm rà, khó hiểu, ví dụ như chiếc sơ mi rộng nhàu nhĩ rộng thùng thình, pha màu loang lổ. Mảnh vải khó hiểu ở quần kết hợp áo ren với quần da sporty nữa trông rất thảmhoaj. Thế mới nói để Triệu Lệ Dĩnh mặc đẹp không phải chuyện khó, mà việc cô duy trì phong độ mặc đẹp mới là vấn đề nan giải.

Empty

Khi còn độc thân, người đẹp cũng khiến khán giả bất ngờ khi mặc quần jeans trắng, ống rộng có chi tiết cắt khoét ở phần lưng táo bạo. Cách ăn diện này cũng hiếm thấy ở người đẹp vốn chỉ thiên về sự kín đáo và phong cách nhẹ nhàng. 

Empty

Tuy nhiên, có lần cô bị nghi muốn copy phong cách của Dương Mịch vì hồi năm 2019, Dương Mịch đã từng xuất hiện với kiểu quần này. Về cơ bản, cách phối của hai mỹ nhân đều chung công thức crop top ôm + jeans ống rộng nhưng Dương Mịch cao tay hơn khi đội nón lưỡi trai. Cô nàng cũng không khoác áo ngoài để phô bày đường cong nên trông hút mắt, cá tính hơn hẳn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link