Điểm danh những món đồ sành điệu giúp các cô nàng tiệc tùng thỏa sức "bung lụa"

( PHUNUTODAY ) - Những món thời trang này chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của các buổi tiệc.

Với các cô nàng yêu thích tiệc tùng thì diện những thiết kế “bling bling” chính là ưu tiên hàng đầu. Từ trang phục ánh kim cho đến đôi giày đính pha lê tuyệt đẹp, những món thời trang này chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của các buổi tiệc. Mọi trang phục đều trở nên lấp lánh hơn với kim tuyến, sequins, ánh kim loại, pha lê… Và nếu muốn trở thành nữ hoàng trong mọi đêm tiệc vậy còn ngại ngần gì mà không tậu ngay những items kể trên.

Empty

Diện một bộ trang phục “từ đầu đến chân” có tone màu ánh kim rực rỡ là cách dễ dàng khiến bạn “nổi bần bật” giữa một dàn những người đẹp khác.

Empty

Hồng fuchsia sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho chiếc váy dáng dài kèm chi tiết thắt nơ to bản của bạn. Phối cùng các món phụ kiện tone sur tone như: Túi xách, vòng cổ, giày cao gót, đảm bảo outfits sẽ nổi nhất đêm tiệc. 

Empty

Thay vì diện những bộ suit nhàm chán “già chát” như thường ngày, tiệc cuối năm sắp tới các quý cô công sở hãy “đổi gió” với những thiết kế lấp lánh “bling bling”.

Empty

 Kết hợp cùng các món phụ kiện gam màu xanh neon ấn tượng sẽ càng nhân đôi sự phá cách, cá tính của bạn.

Empty

Giày đế cao platform được yêu chuộng trong suốt nhiều mùa mốt gần đây vì nó mang lại chiều cao đáng kinh ngạc cùng khả năng làm thon thả vóc dáng và đôi chân.

Empty

Nội y mặc bên trong cũng trở thành đề tài bàn tán cho phong cách ăn mặc cuối năm và nổi bật trong số đó phải kể đến áo bralette đính đá. 

Empty

 Áo bralette là một item khá “khó xơi” nhưng nếu chinh phục được chúng, đảm bảo ngoại hình với vòng 1 bốc lửa của bạn sẽ “thiêu đốt” mọi ánh nhìn.

Empty

Nhắc đến những trang phục “đinh” trong mọi đêm tiệc sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến váy áo xuyên thấu. Vẻ đẹp lấp ló khiêu gợi mang cảm giác mới lạ. 

Empty

Bạn thậm chí có thể đội một chiếc mũ đội đầu vui nhộn hoặc kết hợp phụ kiện với những món đồ trang sức ngày lễ để khiến nó trở nên sành điệu hơn một chút Hoặc bạn có thể chọn một phong cách lấp lánh có thể phối hợp hoàn hảo với một chiếc váy dạ tiệc đính sequin cho bữa tiệc tùng.

elle-viet-nam-trang-suc-dep-15-1024x1407

Bạn có thể tận dụng tối đa sức mạnh của trang sức với kiểu đầm này. Đối với những chiếc đầm dự tiệc trơn màu, hãy tạo điểm nhấn bằng mẫu dây chuyền đính đá to bản như cô nàng Rihanna. Nếu đầm có thiết kế phức tạp hơn như họa tiết hoa, kẻ ô… một đôi hoa tai đá quý hoặc kim cương lộng lẫy là đủ giúp bạn nổi bật và tỏa sáng rồi đấy.

Theo:  xevathethao.vn copy link