Thu Quỳnh mặc bộ nào cũng toát lên khí chất sang chảnh, lất át cả Hoa hậu khi "đụng hàng"

( PHUNUTODAY ) - Điều khiến dân tình bất ngờ nhất là những món đồ Thu Quỳnh kết thân đều là các thiết kế nội địa.

Vào vai Khánh Thy, Thu Quỳnh không chỉ được ca ngợi với lối diễn xuất mà còn bởi phong cách ăn mặc hút mắt, sang chảnh, có phần lấn át cả nữ chính Phương Nam (Phương Oanh thủ vai).  Điều khiến dân tình bất ngờ nhất là những món đồ Thu Quỳnh kết thân đều là các thiết kế nội địa, không quá đắt đỏ mà vẫn nổi.

Empty

Dù tự chuẩn bị trang phục cho mình trong phim, bộ cánh nào cô "lăng xê" cũng trở thành nguồn cảm hứng dành cho chị em công sở mặc đẹp.

Empty

Hiếm khi nào thấy cô xách túi hiệu trăm triệu, thế nhưng nhờ cách chọn khéo trang phục tôn dáng, may đo chỉn chu và mix&match ấn tượng mà set đồ được săn đón.

Empty

Đến công sở, dù có khi chỉ mặc những item đơn giản đơn giản thế nhưng các thiết kế cách tân hiện đại lại rất hợp chiều cao, vóc dáng và vẻ ngoài cá tính của Thu Quỳnh. 

Empty

Và cứ mỗi lần "lên đồ" sánh đôi bên ông xã màn ảnh, Thu Quỳnh lại được nhận xét khéo biến hoá. Khánh Thy khi bên Vũ lại theo đuổi hình ảnh tiểu thư và thiếu gia nhà giàu, tạo nên sự kết nối và đồng điệu về màu sắc.

Empty

Không chỉ mặc đẹp, người đẹp 8X còn được khen ngợi là biết cách chọn đồ hợp hoàn cảnh. Phần lớn thiết kế cô chọn đều là pyjamas lụa, có khoác ngoài kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ.

Empty

Xuất hiện trong ngày cưới của Nam, trong khi ai cũng biết quy tắc đi ăn cưới là hạn chế mặc đồ màu trắng thế nhưng Khánh Thy lại không ngại diện nguyên set đồ ren.

Empty

Cô chọn xúng xính bộ váy ngắn gợi cảm và điệu đà. Tuy nhiên, cách chọn tông màu xám và dáng áo độn vai, phối cà vạt giúp tăng thêm sự nữ tính.

Empty

Gần đây, chiếc váy tím của Thu Quỳnh diện khi mang thai cũng trở thành hot item được các bà bầu "săn đón".

Thậm chí, có bộ cánh Thu Quỳnh trưng dụng còn bị "soi" là đụng độ với loạt Hoa hậu Việt. Mặc dù so về sắc vóc, nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân có thể không bằng đàn em nhưng khi đã "lên đồ" thì chẳng hề lép vế. 

Empty

Thu Quỳnh khéo khoe vòng eo thon và kéo chân dài. Cô kết hợp cùng đôi sandal quai mảnh để hoàn thiện tổng thể. Bộ cánh tuy chẳng hở hang, song vẫn được nhiều chị em yêu thích vì khả năng tôn dáng.

Empty

Trước đó, set đồ này đã được Khánh Vân lựa chọn. 

Empty

Trong khi đó, Đỗ Thị Hà cũng "lăng xê" outfit đơn giản này khi ra phố. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link