Cùng là khoe thành quả body sau khi tập luyện, Lệ Quyên kém xa đàn em về độ tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên ở tuổi 40 khoe body nhưng chưa tinh tế như "đàn em", đặc biệt là Rich Kid Tiên Nguyễn.

Những ngày ở nhà, sao Việt vẫn rất chăm chỉ luyện tập thể thao vừa để giết thời gian vừa để giữ gìn vóc dáng vì không thể đến phòng tập những ngày này. Thời trang đồ tập hay những màn khoe body nóng bỏng săn chắc của sao Vbiz khiến công chúng mãn nhãn hơn cả, ai cũng được dịp ngắm nhìn các mỹ nhân với màn khoe dáng đỉnh. Tuy nhiên không phải ai cũng khéo léo trong khoản này, bởi có người khoe quá đà bị nhận xét nhưng cũng có người lại vô cùng tinh tế. 

khoedang1

Lệ Quyên luôn là một "chị đẹp" sở hữu vóc dáng khiến các đàn em phải ngưỡng mộ, nhưng đa số những lần khoe dáng của Lệ Quyên lại nhạy cảm. Đó là lý do vì sao cô liên tục bị chê bai và thường xuyên tranh cãi với antifan. 

khoedang2

Không thể phủ nhận body của Lệ Quyên ngày càng săn chắc, nóng bỏng. Nhờ vào lợi thế ày nên cô cũng có những màn khoe dáng khiến người nhìn phải đỏ mặt. Vẫn biết là tập luyện ở nhà nhưng tư thế tạo dáng của Lệ Quyên không tinh tế chút nào. Cô có rất nhiều màn khoe vòng 3 chính diện trước ống kính. Dù là có body với độ săn chắc hay nóng bỏng thì khỏi bàn cãi nhưng sự tinh tế lại có phần thiếu sót.

khoedang3

Cũng là cách khoe gợi cảm và diện đồ bó sát nhưng Tiên Nguyễn kém Lệ Quyên tới 20 tuổi lại tinh tế khéo léo hơn nhiều mà vẫn phô diễn được body căng mướt trong những ngày ở nhà giãn cách. Sự khéo léo của Tiên Nguyễn nhận được sự ủng hộ của rất nhiều stylist, các Hoa hậu... Cô nàng rich kid đình đám chẳng cần uốn éo tạo dáng quá nhiều mà vẫn tôn trọn những đường cong nảy nở, không hề nhạy cảm hay nhức mắt mà còn đảm bảo độ tinh tế. Nhân tiện ai cũng phải dành lời khen cho body nuột nà của cô sau thời gian dài chịu khó đầu tư. 

khoedang4

Ngọc Trinh cũng là một trong những người đẹp chẳng ngần ngại tạo dáng sexy nhưng lần này cô cũng tiết chế khá nhiều. Cô cũng chỉ đơn giản khoe eo thon săn chắc, kết quả của những ngày tập luyện mồ hôi nhễ nhại để lấy lại body căng đét như ngày trước .

Empty

Kỳ Duyên đơn giản hơn vì chẳng cần lên đồ với những bộ đồ tập legging ôm sát mà chỉ shorts và bra sport là đủ. Nhưng sau khi bị chê mũm mĩm thì giờ cô đã lấy được phong độ vốn có. 

Empty

Minh Triệu cũng chung cách khoe dáng đơn giản khỏe khoắn như Kỳ Duyên. Màn khoe dáng trong khi tập của cô gây sốt. 

khoedang8

Nói vóc dáng sau sinh nóng bỏng chắc chắn không thể bỏ qua Diệp Lâm Anh. Dù diện bộ đồ táo bạo cắt khoét hiểm hóc nhất, nhưng mẹ 2 con lại cực kỳ tiết chế trong khoản khoe dáng để tránh tạo tình huống nhạỵ cảm có thể xảy ra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link