Quần kẻ sọc chính là kiểu quần rất đáng sắm trong mùa thu năm 2021

( PHUNUTODAY ) - Đây là kiểu quần trẻ trung hơn quần âu đen, hợp mọi vóc dáng béo - gầy và đang được hội sành điệu ưu ái.

Muốn phong cách không bị nhạt dần đều theo năm tháng, chị em nên sắm sửa các items thời trang đa dạng. Chị em không nên chỉ có sẵn một hai chiếc quần jeans, vài chiếc quần âu đen mà hãy làm phong phú thêm tủ đồ bằng nhiều kiểu quần khác nhau. Không chỉ có một mình những phiên bản trơn màu trung tính, mà còn có một số kiểu quần họa tiết rất sành điệu, hút mắt, điển hình như quần kẻ sọc.

Empty
Empty

Chớm thu, vẻ nổi bật và sắc nét hơn những chiếc quần trơn màu, quần kẻ sọc sẽ giúp vẻ ngoài của bạn trở nên ấn tượng, tươi mới hơn giữa khung cảnh mùa thu có chút lắng đọng. Đây là kiểu quần trải qua bao nhiêu mùa mốt vẫn xuất hiện đều đều nhưng chỉ là không được "rầm rộ" như quần âu đen, trắng hay be mà thôi. Quần kẻ sọc tuy nổi trội và có vẻ bắt mắt hơn đồ trơn màu, nhưng vẫn đủ sự thanh lịch và trang nhã.

Các mẫu quần kẻ sọc mang gam màu trung tính làm chủ đạo, như đen – trắng, be – trắng, hay phá cách hơn một chút là quần màu nâu đỏ vô cùng ăn nhập hoàn hảo với các mẫu áo đơn giản, sẵn có .

Empty
Empty

Có thể thấy quần kẻ sọc là một item ấn tượng và nổi bật, nên bạn không cần mix với những chiếc áo quá cầu kỳ, vẻ ngoài đã đủ ấn tượng. Sự đơn giản hóa trong cách diện quần kẻ sọc còn đảm bảo, bạn sẽ có được tổng thể trang phục hài hòa và tinh tế. Những mẫu quần này  không chỉ đẹp mắt, nhân đôi vẻ thời thượng, thu hút cho set trang phục mà còn có khả năng hack dáng.

Empty
Empty

Đường kẻ sọc dọc sẽ tạo hiệu ứng chân thẳng và dài hơn, từ đo vóc dáng sẽ trở nên vô cùng cao ráo, thanh thoát. Việc nhấn nhá phụ kiện cho quần kẻ sọc cũng không nên quá cầu kỳ vì như vậy sẽ làm bạn bị rối mắt và không có điểm nhấn. Kiểu quần này hợp với những mẫu giày đơn giản như là: sneaker trắng, sandal, giày búp bê mũi nhọn hay Mary Janes; túi xách cũng nên là các kiểu dáng basic, mang màu sắc trung tính, tổng thể trang phục từ đó trở nên nổi bật hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link