Mỹ nhân SNSD quanh năm để tóc tỉa layer mà vẫn ăn diện khéo léo trông trẻ trung sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nghía những hình ảnh của sao nữ 30+ này, chị em sẽ học được loạt công thức diện đồ hoàn hảo khi để tóc tỉa layer.

Tóc lửng tỉa layer hiện đang là lựa chọn được rất nhiều mỹ nhân Hàn ưa chuộng. Đ có được vẻ ngoài đẹp xinh nhất khi diện tóc lửng tỉa layer, chị em còn cần phải chọn trang phục phù hợp nữa. Sooyoung của SNSD có loạt công thức diện đồ hoàn hảo khi để tóc tỉa layer.

Empty

Áo blouse hoa + quần jeans xanh là một bộ đôi giúp chị em có được vẻ ngoài trẻ trung, sáng bừng sức sống. Sooyoung chọn áo blouse có thiết kế cổ chữ V, nhấn eo nhẹ, những chi tiết này sẽ giúp thu gọn vóc dáng, tôn chiều cao tốt. 

Empty

Sooyoung có được vẻ ngoài max thanh lịch khi mix áo blouse đen với quần ghi xám. Bộ đôi này trang nhã nhưng rất dễ khiến người diện bị "dừ" đi.

Empty

Áo blouse hoa + quần jeans nhưng khi Sooyoung chọn mẫu áo có chi tiết cổ cao, vẻ ngoài của cô càng thêm phần sang trọng. 

Empty

Áo blouse dáng suông diện lên rất thoải mái, khi kết hợp với quần jeans thì mang đến cho Sooyoung sự phóng khoáng, trẻ trung, tươi trẻ, đầy cuốn hút.

Empty

Bộ cánh cool ngầu như combo áo ba lỗ + quần jeans + blazer mà Sooyoung đang diện cũng không hề lệch pha với kiểu tóc mà còn đảm bảo sự hài hòa cho cả tổng thể.

Empty

Diện những trang phục theo hướng sang trọng, quý phái vẫn rất hợp. Chẳng hạn như khi Sooyoung diện chiếc áo blouse có chút gì đó "quý tộc" như mẫu áo lụa, cổ buộc nơ này.

Empty

Khi để tóc lửng tỉa layer, bạn rất nên diện váy hoa vì item này ăn nhập hoàn hảo với nét bay bổng của kiểu tóc, vẻ ngoài cũng nhờ thế mà thăng hạng phong cách. 

Empty

Sooyoung trông đầy thanh lịch khi diện combo áo sơ mi trắng + chân váy màu be, và kết thân với mái tóc tỉa layer suôn thẳng.

Empty

Áo thun trắng + quần jeans/quần âu, bạn đã có được vẻ ngoài đầy phong cách. Nếu sẵn để tóc lửng tỉa layer, diện mạo sẽ càng thêm trẻ trung, hút mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link