Cùng thay đổi phong cách khi rời Hoàng Gia, Meghan Markle bị chê kém tinh tế hơn Công chúa Nhật Bản

( PHUNUTODAY ) - Không khó hiểu khi cựu Công chúa Nhật Bản vẫn được nhiều người yêu mến thì Meghan Markle lại không được lòng dân tình về khoản thời trang.

Các thành viên Hoàng gia luôn phải tuân thủ nhiều quy tắc hành xử, diện mạo, thời trang cũng phải là hình mẫu được nhiều người học tập theo. Và sau khi rời Hoàng gia, cũng có thể thấy rõ style của họ đã có sự thay đổi đáng kể. Hai trong số những người rời Hoàng gia và gây xôn xao truyền thông đó là Công nương Meghan Markle và cựu Công chúa Nhật Bản Mako. Tuy nhiên nếu Meghan Markle bị chê bai và style ngày càng đi xuống thì thì Mako vẫn ghi điểm tinh tế.

1. Cựu Công chúa Nhật Mako

Empty

Khi còn là nàng Công chúa Hoàng gia, Mako ghi điểm với vẻ ngoài hiền dịu, trong trẻo. Style của cô cũng thiên về những bộ cánh kín đáo, thanh lịch. Cô hay chọn các bộ đồ sáng màu, cả phụ kiện cũng mang tông màu tươi sáng, trong trẻo. 

Trong hình ảnh mới đây, sau khi đã rời khỏi Hoàng gia Nhật, có thể thấy style của Mako đã có sự thay đổi đáng kể. Cô diện áo thun và quần jeans, áo khoác dáng dài. Style của Mako giờ đây thiên về nét phóng khoáng, thoải mái và bắt đầu thiên về gam màu tối. 

Empty

Style của Mako khá đơn giản, thoải mái nhẹ nhàng hệt như một bà nội trợ đích thực nhưng vẫn tạo cảm giác gần gũi, giản dị. 

Empty

Khi sánh đôi cùng chồng mới cưới, 2 vợ chồng Mako lên đồ đồng điệu khi cùng chọn diện áo khoác dáng ngắn đơn giản.  

Empty

Kể cả trong những bộ ảnh được chỉnh sửa cầu kỳ, Mako cũng trung thành với style đơn giản, diện trang phục với chất vải mềm mại, màu sắc nhẹ nhàng. 

2. Meghan Markle

Empty
Empty

Meghan khi còn ở trong Hoàng gia thường chọn diện những bộ cánh có thiết kế thanh lịch. Nhưng cô lại nhiều lần mắc lỗi trang phục như lộ bra, mặc váy/áo xuyên thấu làm lộ nội y. 

Empty

Ngoài ra, Meghan còn mất điểm khi diện những bộ cánh có chất vải nhăn nhúm, buộc túm cẩu thả làm giảm đi hình ảnh thanh lịch. 

Empty

Sau khi rời khỏi Hoàng gia, Meghan Markle thường xuyên diện những mẫu áo cổ trễ, lấp ló cả khoảng da thịt lớn trước ngực.

Cô cũng thường xuyên để kiểu tóc buông thả phần mái lòa xòa, hoặc buộc túm cẩu thả khi đăng tải video cho mọi người khiến hình ảnh càng thêm phần luộm thuộm. Cô còn áo thun với chất vải mỏng manh, hằn rõ đường viền nội y.  

Empty

Trang phục của cô cũng không được là lượt mà khá nhăn nhúm, xuề xòa. 

Empty

Những bộ cánh cô chọn diện khi đi dự sự kiện cũng bị chê tơi tả vì không phù hợp với hoàn cảnh, dễ gây hiểu lầm khi nhìn vào.

Có thể thấy, Công chúa Nhật Bản Mako ghi điểm với style đơn giản mà gần gũi, dễ mến bao nhiêu Meghan Markle lại "bung lụa" với những bộ trang phục phá cách nhưng chưa thực sự tinh tế bấy nhiêu. Thậm chí Meghan Markle còn nhiều phen lên đồ lấn lướt cả đức ông chồng Harry. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link