Nữ phụ phim mới "Now, We Are Breaking Up" ăn diện trẻ trung tuổi 41 lấn át hoàn toàn Song Hye Kyo

( PHUNUTODAY ) - Nữ chính "Vinh Quang Gia Tộc" đẹp rạng rỡ ở tuổi 41 và mặc siêu sang trong phim mới của Song Hye Kyo.

Yoon Jung Hee - nữ chính của "Vinh quang gia tộc" đình đám một thời sở hữu nhan sắc dịu dàng, thanh tao và nụ cười hiền. Mới đây cô bất ngờ tái xuất trong "Now, We Are Breaking Up" cùng Song Hye Kyo. Trong "Now, We Are Breaking Up", Yoon Jung Hee hóa thân vào nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành thời trang. Phong cách của cô được xây dựng theo hướng vô cùng sang trọng, quý phái. Dù là vai phụ nhưng Yoon Jung Hee không hề lép vế nữ chính của bộ phim là Song Hye Kyo trong khoản mặc đẹp.

Empty

Nữ diễn viên kết thân với kiểu tóc bob rẽ ngôi giữa, ép thẳng nên trông càng quyền lực, sang trọng. Set trang phục với mẫu áo vải tweed, trang sức ngọc trai này đã làm tốt nhiệm vụ tôn lên nhan sắc.

Empty

Diện áo sơ mi trắng + quần âu, vẻ sang trọng của Yoon Jung Hee cũng không hề sụt giảm. Tất nhiên, các món phụ kiện như dây chuyền vàng, thắt lưng đóng một vai trò không nhỏ trong việc nâng tầm outfit.

Empty

Diện blazer cùng váy da, vẻ ngoài của Yoon Jung Hee toát lên sự quý phái và tinh tế. Đôi giày mũi nhọn cô đi rất hợp với bộ đồ, giúp đảm bảo sự sang trọng. Điểm nhấn của combo áo blazer + váy màu mang tông đen và trắng Yoon Jung Hee chính là chiếc túi xách màu xanh có giá là 123 triệu đồng.

Empty

Bên cạnh Song Hye Kyo, Yoon Jung Hee cũng phủ từ đầu đến chân toàn váy áo, túi xách xa xỉ. Đơn cử như với set đồ trên, chỉ riêng mẫu áo khoác dáng lửng cô diện đã có giá lên tới 117 triệu. 

Empty

Yoon Jung Hee trông đầy nữ tính và sang trọng khi diện mẫu áo blouse hoa, cổ cao đến từ thương hiệu lớn có giá 23 triệu đồng.

Empty

Đôi giày slingback là một điểm nhấn hoàn hảo cho bộ suit Yoon Jung Hee đang diện. Thiết kế này có giá là 21 triệu đồng.

Empty

Yoon Jung Hee khoe góc nghiêng xinh đẹp và đầy thần thái với chiếc túi xách 70 triệu đồng.

Empty

Đi kèm với mẫu áo trăm triệu là chân váy giá 53 triệu đến từ Loewe để tạo nên outfit không chỉ đẹp mắt, mà còn đẳng cấp.

25648050110968692111171672376080158522602022n-1637579533299462923451

Mẫu áo khoác của Recto mà Yoon Jung Hee đang diện có giá mềm mại hơn một chút là 11 triệu đồng. Điểm nhấn xa xỉ cho outfit của Yoon Jung Hee bao gồm vòng cổ giá 290 triệu, và túi xách 210 triệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link