Irene chuyên diện quần nhưng lần nào cũng có chiêu giúp style bình thường trở nên gợi cảm vượt bậc

( PHUNUTODAY ) - Ở một góc nhìn khác, Irene cho chúng ta thấy không phải tất cả những cô gái xinh đẹp tuyệt vời chỉ biết mỗi việc trau chuốt cho diện mạo của mình.

Đối lập với gương mặt đẹp tựa nữ thần, phong cách thời trang đời thường của Irene cực kỳ đơn giản. Một chiếc áo, một chiếc quần cơ bản, một đôi giày đế thấp, túi xách, phụ kiện nhẹ nhàng thôi cũng chẳng thể khiến cô bị lu mờ.

Đơn giản là bởi nhan sắc quá tỏa sáng nên cô cũng chẳng thiết ăn vận lồng lộn làm chi cho mất công. Cô thuộc team không phải ai cũng xinh đẹp tuyệt vời chỉ biết mỗi việc trau chuốt cho diện mạo của mình mà bởi cách lên đồ của cô tối giản đến mức nếu không bỏ khẩu trang chắc hẳn chẳng ai nhận ra là người nổi tiếng. 

irene1
irene2

Có một điều đặc biệt là Irene cực kỳ thống nhất trong lựa chọn quần mặc đó là cô chuyên chọn quần skinny jeans, jeans ống đứng và quần tây ôm. Về phần áo, nhóm trưởng Irene chỉ chuộng item có thiết kế trơn, basic nhất.

irene5

Cô cũng thường xuyên đi giày đạp gót, mules hay sneaker lại càng được Irene ưu ái hết mực. Dẫu ăn vận đơn giản, lại không sở hữu vóc dáng quá sexy, song nhờ dáng đi "đánh võng" đặc trưng, dù mặc quần jeans cô cũng chẳng bao giờ bị dìm dáng mà còn bội phần quyến rũ. Dù đi cao gót hay giày bệt, dù diện váy hay mặc quần, dáng đi "đánh võng" khiến người ta không thể ngó lơ vòng ba của cô nàng. 

Empty
irene7

Một bên tỏ ra thích thú, bên còn lại cho rằng dáng đi này cho người ta cảm giác khó gần. Các khoảnh khắc như vậy fan đào lại nhiệt tình nhằm chứng minh thái độ khó chịu khi xưa của Irene là hoàn toàn có căn cứ. Tuy nhiên khó có thể phủ nhận style của Irene có tính ứng dụng cao trong đời sống hàng ngày.

Cách ăn diện của cô là minh chứng rằng bạn chỉ cần trang bị đủ các item cơ bản thì không bao giờ sợ hết đồ mặc. Với ai vóc dáng nhỏ bé cũng có thể học hỏi Irene phối skinny jeans với ankle boots, áo cổ lọ và trench coat để vừa hack dáng, lại đảm bảo ấm áp cho mùa đông lạnh giá.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link