Cúng trước khi giao nhà, chủ cũ chết cháy 2 người thân gặp nạn

( PHUNUTODAY ) - Vào khoảng 14 giờ, ngôi nhà tại K176/6 đường Lý Tự Trọng, tổ 37 P.Thanh Bình xảy ra hỏa hoạn đã thiêu trụi toàn bộ căn nhà.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC TP.Đà Nẵng huy động 4 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường, chia nhiều mũi khống chế ngọn lửa.

Sau nửa tiếng, đám cháy cơ bản được khống chế tuy nhiên toàn bộ đồ dùng trong nhà bị thiêu trụi.

Do gia đình ông Dũng làm nghề may gia công rèm cửa, trong nhà chứa nhiều vải vóc nên đám cháy bùng phát dữ dội.

Theo hàng xóm Nguyễn Văn Nhượng, thời điểm xảy ra cháy, trong hiệu may có 3 người gồm ông Phan Dũng (SN 1964), bà Nguyễn Thị Thanh Hoa (vợ ông Dũng) và cậu con trai.

chay-nha phunutoday

 Toàn bộ căn nhà bị thiêu trụi

“Tôi từ trên nhà chạy xuống thì thấy bà Hoa và con trai hoảng loạn chạy ra đường kêu cứu. Lúc này, ngọn lửa xuất phát từ những cuộn chỉ ở tầng dưới rồi nhanh chóng bao trùm toàn bộ ngôi nhà”, nhân chứng Nhượng kể và cho hay ngôi nhà xảy ra cháy đã được chủ nhà bán cho người khác.

Theo Cảnh sát PCCC TP.Đà Nẵng, ông Dũng bị chết trong đám cháy; bà Hoa bị ngạt khói được đưa đi cấp cứu đã giữ được mạng sống.

chay-nha1 phunutoday

 Căn nhà có nhiều vật liệu dễ bén lửa nên đám cháy bùng phát nhanh ẢNH: NGUYỄN TÚ

Theo nhiều người hàng xóm, ngôi nhà này ông Dũng và bà Hoa đã bán cho người khác. Trưa cùng ngày, vợ chồng này làm lễ cúng trước khi bàn giao nhà cho chủ mới thì xảy ra vụ hỏa hoạn.

Nguyên nhân cháy đang được cảnh sát điều tra, song nhiều người cho rằng, có khả năng trong lúc đốt vàng mã thì xảy ra chập điện gây cháy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn