Tai nạn kinh hoàng khiến xe buýt gãy đôi, ít nhất 29 học sinh thương vong

( PHUNUTODAY ) - Một vụ tai nạn xe bus kinh hoàng vừa xảy ra trong thành phố khiến ít nhất 29 người thương vong, trong đó có 6 em học sinh thiệt mạng.

Theo đó, Johnthony Walker, tài xế lái chiếc xe buýt này đã bị buộc tội giết người, lái xe thiếu thận trọng. Chiếc xe buýt mà Walker lái đã đâm vào một gốc cây, gẫy làm hai vào chiều thứ 2 và giết chết ít nhất 6 em học sinh. Theo cảnh sát, trên đường đưa học sinh về nhà, chiếc xe bất ngờ mất lái rồi đâm vào nhà dân trước khi lật ngang.

3AA2EB0F00000578-3958966-

Xe buýt gãy làm đôi, ít nhất 29 học sinh thương vong (ảnh Dailymail).

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h theo giờ địa phương (khoảng 4h sáng giờ Việt Nam). Người phát ngôn của Văn phòng Công tố Hạt Hamilton, bà Melydia Clewell, cho biết 5 em học sinh đã tử vong tại chỗ, trong khi 1 em khác qua đời trong bệnh viện.

3AA2EB0B00000578-3958966-

Chiếc xe buýt bị lật, gãy làm đôi (ảnh Dailymail).

Chiếc xe buýt gặp nạn khi chở 35 học sinh từ mẫu giáo đến lớp 5 của trường tiểu học Woodmore. 23 em khác bị thương và đã được đưa tới bệnh viện Nhi Erlanger để cấp cứu.

“Tại thời điểm này, chúng tôi chưa thể công bố danh tính các nạn nhân”, đại diện cảnh sát cho biết.

3AA32E1C00000578-3958966-

Một người phụ nữ đã dìu 3 em học sinh với những vết bầm tím, trầy xước ra khỏi hiện trường - (ảnh Dailymail).

Được biết, 1 số em học sinh bị kẹt trong xe buýt và nhân viên cứu hoả đã phải phá vỡ thành xe để giải thoát các em học sinh. Theo đội cứu hoả ở Chattanooga cho hay, đến khoảng 17h30 (giờ địa phương), nạn nhân cuối cùng đã được giải thoát khỏi chiếc xe buýt.

Một người hàng xóm sống ở đường Talley gần vụ tai nạn cho hay, trước đó, các em học sinh đã phải phá ô thoáng trên nóc ô tô và chui ra ngoài.

Theo cơ quan điều tra, thời điểm xảy ra tai nạn thời tiết và tầm nhìn khá tốt, đường không trơn trượt. Nguyên nhân tai nạn đang được tiến hành điều tra.

Thống đốc bang Tennessee, ông Bill Haslam cho biết, sẽ làm mọi việc có thể để giúp đỡ gia đình các nạn nhân. “Đây là một vụ việc vô cùng thương tâm. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để hỗ trợ nạn nhân".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn