Tin phụ nữ 22/11: Đối tượng hiếp dâm chính là thủ phạm giết hai cháu bé xấu số

( PHUNUTODAY ) - Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan Công an đã khiến Đào Văn Hùng (xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên) phải cúi đầu nhận tội hành vi giết hai cháu bé.

Đối tượng hiếp dâm là thủ phạm sát hại hai cháu bé

Theo tài liệu điều tra, khoảng 11h ngày 19/11, chị Nguyễn Thị T, trú tại xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên, là kế toán của công ty X thuộc thôn Vĩnh Thượng, xã Khai Thái điều khiển xe máy từ công ty về nhà.

Khi chị T đang đi trên đường mương mới mở ngoài cánh đồng để sang thôn Nhân Sơn, xã Tri Thủy mua cháo cho con thì bị đối tượng Đào Văn Hùng chặn đầu xe, dùng dao dọa rồi lôi xuống ruộng thực hiện hành vi hiếp dâm.

1_bcmi

 Đối tượng Đào Văn Hùng khai nhận đã sát hại hai cháu bé Nguyễn Thị T và Tạ Thu T.

Trong lúc Hùng đang thực hiện hành vi phạm tội thì bị hai thiếu niên phát hiện, liền chạy về gọi bố ra. Người này khi nhìn thấy sự việc liền tri hô khiến đối tượng Hùng hoảng hốt, dùng dao dọa rồi buông chị T ra bỏ chạy.

Nhận được tin báo, CAH Phú Xuyên đã chỉ đạo lực lượng Cảnh sát hình sự bao vây nhà đối tượng Hùng. Tuy nhiên, đối tượng mang theo dao nhọn lên trần nhà cố thủ. Trong suốt khoảng thời gian này, cơ quan Công an đã động viên Hùng ra đầu thú, nhưng đối tượng nhất quyết không chịu.

Biết nhà bị bao vây nên Hùng trèo sang nhà hàng xóm. Sợ Hùng manh động, có thể nhảy xuống đất tự sát nên CAH Phú Xuyên tiếp tục chỉ đạo CBCS giãn quân, bao vây cả khu vực nhà hàng xóm của Hùng, mặt khác vẫn động viên, tuyên truyền nhưng đối tượng nhất quyết không chịu phối hợp với cơ quan Công an.

4h sáng ngày 20/11, đối tượng Hùng vẫn cố thủ trên gác nhà hàng xóm, tuy nhiên, do đã thấm mệt nên ngủ thiếp đi. Lúc này, lợi dụng sơ hở của đối tượng, các chiến sỹ CSHS đã áp sát, khống chế và bắt giữ đối tượng.

Quá trình đấu tranh khai thác, đối tượng Hùng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội hiếp dâm của mình. Nghi ngờ đối tượng có liên quan đến vụ hai cháu bé Tạ Thu T và Nguyễn Thị T mất tích trước đó, do nhà Hùng gần với nhà cháu Tạ Thu T nên đã mở rộng điều tra, xét hỏi.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan Công an đã khiến Hùng phải cúi đầu nhận tội hành vi giết hai cháu bé.

Theo đó, khoảng 16h ngày 14/5, hai cháu bé xin phép mẹ sang bà ngoại ở gần đó chơi và được mẹ đồng ý. Khi đi qua nhà Hùng thì bị đối tượng kéo vào nhà rồi đánh chết, chôn sau vườn nhà.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Nhân chứng kể giây phút bé trai kêu cứu mẹ và em gái nhảy sông tự tử

Chiều ngày 22/11, PV đã tìm về hiện trường tại sông Giồng Ông Tố, khu dân cư Văn Minh (quận 2, TP. HCM) để nghe người dân kể lại giây phút mẹ kéo 2 con tự tử.

Chị Mỹ, một nhân chứng kể, khoảng 19h, gia đình chị đang xem tivi trong nhà thì nghe thấy tiếng khóc của bé trai. Khi mở cửa nhìn ra bên ngoài sông thấy bé quần áo ướt sũng, tinh thần hoảng loạn, khóc nức nở.

“Tôi gặng hỏi có chuyện gì sao con khóc thì bé trả lời mẹ đã cùng em gái bị chìm xuống sông. Vừa kể bé vừa khóc nói tên của mình là Phạm Gia P. 11 tuổi”, chị Mỹ thuật lại.

1479811371-anh1

 Hiện trường nơi chị A. ôm hai con tự tử.

Ngay lập tức chị Mỹ hô hoáng mọi người xung quanh ra sông tìm kiếm, đồng thời gọi điện cho cơ quan chức năng thông báo sự việc.

Bé P. sau giây phút hoảng loạn, được dỗ dành cũng đã đọc số điện thoại cha mình là anh T. cho mọi người gọi thông báo sự việc. Chạy đến nơi vợ ôm con tự tử, anh T. đã quỳ xuống khóc, đập đầu xuống đường nhưng được người dân can ngăn.

Bà Tám (60 tuổi, mẹ chị A.) biết tin con và cháu gái tự vẫn dưới sông Giồng Ông Tố cũng đã tới chạy tới hiện trường trong tâm trạng hốt hoảng. Bà Tám kể, con gái bà là kiểm sát viên làm việc tại Viện kiểm soát nhân dân TP. HCM.

Chiều xảy ra sự việc, chị A.nói bà đi đón hai con rồi chở về nhà. Thế nhưng đợi mãi không thấy về thì nhận được tin con gái chở theo con đi tự tử.

Theo lời cháu P. thuật lại với gia đình thì mẹ dẫn ra sông chỉ cách bắt cá. Khi ba mẹ con ngồi sát mép sông thì người mẹ ôm hai con cùng rơi xuống nước. Bé P. sau khi vùng vẫy đã ngoi được lên mặt nước bơi vào bờ khóc, gọi người dân cầu cứu.

Khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận 2 đã phối hợp với lực lượng cứu nạn cứu hộ Cảnh sát PCCC thành phố tổ chức tìm kiếm đến 23h khuya 21/11 vẫn không có kết quả.

Nhiều người nhái sau đó được huy động đến hiện trường lặn xuống tìm chị A. và cháu Quỳnh A. Đến 1h sáng, thi thể chị A. được người nhái tìm thấy đưa lên bờ rồi chuyển thẳng đến nhà xác; riêng cháu Quỳnh A. vẫn mất tích.

Ông Nhân, một người dân cho biết, đến trưa ngày 22/11 thì được người nhà tìm tới nhờ đưa thi thể cháu Quỳnh A. lên bờ giúp, một người làm nghề chài lưới đã tìm được cháu.

“Tôi đến nơi vớt thi thể cháu Quỳnh A. lên bờ đưa về tận nhà cho gia đình. Nhìn cháu mất đi mà rất tội, gia đình khóc nức nở khi nhận thi thể cháu”, ông Nhân nói.

Ông Trump họp kín với truyền thông: Không khí như pháp trường

Cuộc gặp gỡ của Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump với truyền thông hôm 21-11 tại Trump Tower đã biến thành thảm họa, theo báo New York Post.

“Cuộc gặp giống như diễn biến tại trường bắn” – một nguồn tin khẳng định.

Cũng theo nguồn tin, ông Trump bắt đầu với ông chủ của đài CNN Jeff Zucker và dành cho đài này những lời như tát nước vào mặt: “Tôi ghét đài của ông, ai ở CNN cũng đều là kẻ dối trá và các vị nên cảm thấy xấu hổ”.

“Cuộc gặp hoàn toàn biến thành thảm họa. Các sếp truyền hình và những người dẫn chương trình tới cuộc họp với suy nghĩ họ sẽ thảo luận về cách tiếp cận với chính quyền của ông Trump, thay vào đó họ lại phải hứng chịu một cơn giận dữ đúng kiểu ông Trump.

Theo một nguồn tin khác, trong cuộc gặp kín này thậm chí còn có cả sự nổi nóng!

“Cuộc gặp diễn ra trong một phòng họp lớn và có khoảng 30-40 người, bao gồm những người dẫn chương trình tin tức nổi danh từ tất cả các đài” – nguồn tin tiết lộ, “ông Trump nói rằng: Chúng ta đang ở trong phòng của những kẻ dối trá , của truyền thông bất lương lừa lọc – những kẻ đã làm tất cả những điều sai trái”.

Vị tổng thống đắc cử nhấn mạnh nhiều lần về sự dối trá của truyền thông. Ông gọi đích danh ông Jeff Zucker và sỉ vả tất cả nhân viên của CNN là kẻ lừa đảo, cả đài đều lừa đảo!

Dù không gọi đích danh đại diện của NBC Katy Tur tại cuộc họp, song ông Trump chì chiết một nữ phóng viên của NBC đã đưa tin sai, rồi nhắc tới một phóng viên khác của đài này từng khóc khi bà Hillary thất cử. Nữ phóng viên này chính là Martha Raddatz và cô cũng có mặt trong phòng họp.

Theo các nguồn tin, các đại diện của báo giới đều không khỏi sửng sốt với cuộc gặp mặt. Tuy vậy, người phát ngôn của ông Trump, bà Kellyanne Conway vẫn khẳng định cuộc họp chưa từng có tiền lệ này rất tuyệt vời.

Án mạng từ chuyện lạng lách đánh võng trước mũi xe ô tô

Thuần cùng 3 thanh niên khác lạng lách, đánh võng trước đầu xe ô ô, khi bị phản ứng còn ném bể kính xe ô tô của Thế Anh.  Quá tức giận, Thế Anh dùng dao đâm Thuần gục tại chỗ.

Chiều ngày 22-11, tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Hoàng Thế Anh (31 tuổi, trú huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) để điều tra về hành vi dùng dao đâm chết người.

Thông tin điều tra ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 20-11, Hoàng Thế Anh điều khiển ô tô chạy hướng từ thị trấn Ea Súp về TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk). Lúc này, Trương Văn Thuần (45 tuổi, trú huyện Ea Súp) cùng ba thanh niên khác đi trên ba xe máy lạng lách, đánh võng chặn trước đầu xe ô tô của Hoàng Thế Anh. Anh dừng xe xuống nhắc nhở thì bị nhóm của Thuần nhặt đá ném bể kính chiếu hậu.

Bực tức, Anh lấy một con dao đâm trúng người Thuần khiến nạn nhân gục tại chỗ. Thuần được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó do vết thương quá nặng.

Sau khi gây án, Anh điều khiển ô tô chạy về TP Buôn Ma Thuột, trên đường đi đã ném con dao gây án. Ngay khi nhận tin báo, Công an huyện Ea Súp đã triển khai lực lượng truy bắt đối tượng. Một ngày sau đó, Anh bị bắt giữ.

Nguyên nhân vụ án mạng đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, làm rõ.

Yêu 2 tháng qua mạng, hot girl liên tục đòi tự tử sau khi gặp bạn trai

Tình yêu qua mạng luôn là câu chuyện nhiều ngang trái với không ít cặp đôi. Thất vọng và rạn nứt tình cảm là điều khó tránh khỏi nếu bạn trai ngoài đời không giống như tưởng tượng. Thế nhưng đến nước phải tự tử như hot girl này thì quả là hiếm thấy.

Đó là câu chuyện có thật của cô gái xinh xắn 23 tuổi ở tỉnh Chiết Lâm, Trung Quốc và  chàng trai con nhà giàu. Sau hai tháng làm quen và yêu qua mạng, cặp đôi này quyết định gặp mặt.

Nghĩ rằng bạn trai sẽ có ngoại hình ưa nhìn như trong ảnh trên mạng, cô gái rất sốc khi gặp anh chàng. Cô không tin vào những gì mình thấy trước mắt vì người ấy quá xấu so với tưởng tượng của mình.

Quá sốc vì điều đó, cô đã vùng bỏ chạy và liên tục tìm cách để tự tử. Khi hot girl nhảy lầu, cảnh sát đã kịp thời có mặt để đưa cô vào bệnh viện.

Cụ thể hơn, sau khi cặp đôi cãi nhau kịch liệt trong một khách sạn, cô gái định nhảy từ trên tầng 7 xuống dưới đất, một chân đã ở ngoài trời. Cô gái còn quát to và nói bạn trai lừa dối mình. Cảnh sát vội vàng tách cặp đôi ra để khuyên nhủ. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô nàng nhặt lấy một miếng thủy tinh vỡ có ý định tiếp tục tự sát. Cảnh sát vội vàng khống chế hai tay hot girl và gọi cấp cứu. Nhờ cấp cứu kịp thời, cô đã qua cơn nguy kịch.

Được biết, khi quen qua mạng, gia đình hot girl đã phản đối vì anh chàng kia lớn hơn cô 10 tuổi.

Sau sự việc đau lòng này, nhiều người nhận ra tình yêu ảo qua mạng có thể khiến người ta mất kiểm soát, rơi vào trầm cảm vì quá thât vọng khi gặp nửa kia.

Bao giờ cũng vậy, tình yêu luôn đến từ những điều chân thành, giản dị và chân thực nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn