Nghi mâu thuẫn tình cảm, mẹ ôm 2 con nhỏ nhảy sông tự vẫn

( PHUNUTODAY ) - Khi đến gần bờ, người mẹ này được cho là bất ngờ kéo theo 2 đứa nhỏ nhảy xuống sông tự vẫn.

Đến khuya 21.11, nhiều người nhái thuộc lực lượng cứu nạn cứu hộ Cảnh sát PCCC TP.HCM cùng lực lượng chức năng quận 2 vẫn đang tìm kiếm các nạn nhân mất tích trên sông Giồng Ông Tố (phường An Phú, quận 2).

nghi an me om 2 con tu tu

Lực lượng chức năng tích cực tìm kiếm 2 mẹ con mất tích (Ảnh: Sơn Hòa).

Theo đó, Khoảng 19h ngày 21/11, chị Nguyễn Ngọc A. (41 tuổi) chạy xe máy chở 2 con nhỏ là Phạm Gia P. (11 tuổi) và Phạm Quỳnh A. (5 tuổi, ngụ đường Nguyễn Thị Định, phường An Phú) ra tại sông Giồng Ông Tố, đoạn trong khu dân cư Văn Minh (quận 2, TP. HCM). Khi đến gần bờ, người mẹ này được cho là bất ngờ kéo theo 2 đứa nhỏ nhảy xuống sông tự vẫn. Tuy nhiên, do biết bơi nên bé trai vùng vẫy bơi được vào bờ kêu cứu. Phát hiện sự việc nhiều người tìm cách ứng cứu nhưng bất thành, hai mẹ con chị A. bị chìm trong nước và mất tích.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 2 (TP.HCM) phối hợp cùng đội cứu hộ, cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM đã có mặt triển khai công tác tìm kiếm. Đến 23h cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn tiếp tục tìm kiếm hai nạn nhân nhưng chưa có kết quả.

Đến hơn 1h sáng nay ngày 22/11, thi thể chị A. và con gái mới được tìm thấy đưa về nhà xác.

nghi an me om 2 con tu tu

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo người nhà cho biết, chị A. là cán bộ Viện kiểm soát Nhân dân TP. HCM. Trước khi xảy ra vụ việc, chị A. cùng chồng xảy ra mâu thuẫn tình cảm.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được công an làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link