Cuộc hôn nhân không màu hồng của Hà Hồ khi sống với Cường Đô la

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bỏ qua những hạnh phúc và cả thiệt thòi, Hà Hồ giờ đây đã bước ra khỏi cuộc hôn nhân sâu đậm để làm mẹ đơn thân...

Bước chân vào làng giải trí từ khi còn rất trẻ với vai trò người mẫu, Hà Hồ từng được đánh giá là gương mặt triển vọng khi sở hữu chiều cao nổi trội, một gương mặt pha trộn vẻ đẹp rất Tây nhờ mang trong mình một phần dòng máu ngoại quốc. 

Trong những năm tháng đầu tiên bước chân vào làng giải trí, Hà Hồ cũng từng thử sức trong lĩnh vực điện ảnh và đình đám nhất là vai diễn trong bộ phim "Hoa cỏ may" bên cạnh những diễn viên như Vy Cầm, Hải Anh... Vai diễn đã đưa cái tên Hà Hồ lần đầu tiên đến với công chúng.

hà hồ và cường đô la

Những tưởng người đẹp của mảnh đất miền Trung này sẽ phát triển sự nghiệp dựa trên những thành công đầu ở lĩnh vực người mẫu, điện ảnh. Thế nhưng, bất ngờ Hà Hồ lại chọn con đường trở thành ca sĩ dù giọng hát của cô chưa bao giờ được đánh giá cao.

Bằng sự khôn khéo, nỗ lực bản thân, thông minh và cả sự hậu thuẫn của Cường Đô la thì Hà Hồ nhanh chóng trở thành cái tên đình đám nhất làng giải trí, nắm trong tay nhiều hợp đồng đại diện tiền tỷ cũng như là một trong những ca sĩ có giá cát-xê, được săn đón nhất hiện nay.

Ngay cả thời điểm bị tẩy chay vì scandal giật chồng đình đám với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, Hà Hồ vẫn giữ vững được vị trí không thể thay thế được trong làng giải trí của mình.

hà hồ và cường đô la 2

Thành công trong sự nghiệp là như thế nhưng tình trường của Hà Hồ lại gặp nhiều sóng gió. Năm 2009, những bức ảnh đầu tiên giữa Hà Hồ và Quốc Cường bị lộ. Khi đó, dư luận bắt đầu ồn ã về mối quan hệ của cặp đôi này. Cả hai trước đó từng có một thời gian yêu nhau.

Trong lúc tin đồn lên đến đỉnh điểm, Hà Hồ xuất hiện công khai với Quốc Cường ở một quán cafe giữa trung tâm Sài Gòn. Đồng thời sau đó, cô lên báo thừa nhận việc có bầu. Quốc Cường cũng bảo vệ bạn gái trong thời điểm đó, rằng anh không mua nhà, mua xe cho cô cũng như không quan tâm đến chuyện quá khứ đã từng làm đám cưới của Hà Hồ.

Trong thời gian sống chung với Cường Đô la, Hà Hồ đã có một gia đình hạnh phúc nhưng bên cạnh đó, cô cũng phải chịu đựng không ít tổn thương, thiệt thòi từ nhiều phía mà nếu không bản lĩnh như Hà Hồ khó lòng mà vượt qua được.

hà hồ và cường đô la 2

Đầu tiên chính là những tin đồn, những lời dị nghị về cuộc hôn nhân giữa cô và Cường Đô la. Tới tận thời điểm tan vỡ, không ít người vẫn cho rằng Hà Hồ đến với Cường Đô la là vì tiền và khi không còn tiền thì tình cảm cũng vì thế mà tan vỡ.

Không chỉ vậy, cô cũng tất bật chạy show thay vì hưởng một cuộc sống an nhàn như nhiều người đẹp trong làng giải trí khi cưới đại gia. Dường như Hà Hồ không muốn bị nghi ăn bám chồng cũng như muốn phòng trừ sự bất trắc sau này khi hôn nhân có thể tan vỡ.

Không chỉ vậy, cô cũng không được thừa nhận trong gia đình chồng. Mẹ Cường Đô la không thích Hà Hồ và phải tới thời gian gần đây mối quan hệ này mới được cải thiện, tên của Hà Hồ cũng mới xuất hiện trên các giấy tờ liên quan tới công việc kinh doanh của gia đình chồng.

Bỏ qua những hạnh phúc và cả thiệt thòi, Hà Hồ giờ đây đã bước ra khỏi cuộc hôn nhân sâu đậm để làm mẹ đơn thân và có thể là đang trong một hạnh phúc mới.

Hotgirl Thúy Vi:
Hotgirl Thúy Vi: "Tương lai tôi sẽ khiến mọi người bất ngờ!"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hotgirl Thúy Vi đã có những chia sẻ về dự định tương lai, tình yêu sau gần một năm tham gia vào làng giải trí.
Hot: Hòa Minzy úp mở về đám cưới với Công Phượng?
Hot: Hòa Minzy úp mở về đám cưới với Công Phượng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quán quân Học viện Ngôi sao úp mở về ông xã tương lai là Công Phượng.
Sự thật bất ngờ sau chuyện Quang Vinh chưa vợ nhưng có con gái
Sự thật bất ngờ sau chuyện Quang Vinh chưa vợ nhưng có con gái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Vinh khoe con gái kèm lời nói ngọt ngào khiến nhiều người ngỡ rằng, cô bé chính là con ruột của "Hoàng tử sơn ca".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn