Hot: Hòa Minzy úp mở về đám cưới với Công Phượng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quán quân Học viện Ngôi sao úp mở về ông xã tương lai là Công Phượng.

Chuyện tình cảm của Công Phượng và Hòa Minzy từng khiến dư luận quan tâm chú ý. Dù không chính thức lên tiếng thừa nhận nhưng nhưng những ai thường duyên chú ý đến họ thì đều có thể nhận ra rằng Hòa Minzy và Công Phượng từ lâu đã là một cặp. Mới đây, trên Instagram, Hòa Minzy đã chia sẻ một câu chuyện đêm khuya khiến nhiều người chú ý. Nữ ca sĩ khiến cư dân mạng tò mò khi bật mí về người chồng trong tương lai "nhất định phải lấy". 

Hòa Minzy úp mở về đám cưới với Công Phượng?

Quán quân Học viện Ngôi sao tâm sự: “Bà Lệ Bà với mẹ đang bàn chuyện thay đổi khí hậu. Ngày xưa lúc mới vào Sài Gòn là ở nhà bà. Ông mất rồi, bà ở với cậu thôi nên là mình vào bà thương lắm, chăm lo từng tí 1. Rồi hồi lúc ở với bà mình bắt đầu thích 1 người. Mình bảo với bà: “Bà ơi, con nhất định phải lấy anh ấy làm chồng”. Bà facetime với anh ấy xong nói là: “Mặt Vuông Chữ Điền, Hết Tiền Lại Có.”

Dù không trực tiếp nhắc đến tên Công Phượng nhưng không ít người đồn đoán rằng "anh ấy" mà Hòa Minzy nhắc tới ở đây không ai khác chính là chàng cầu thủ sinh năm 1995. Nhiều cư dân mạng cũng khẳng định rằng người bạn trai mà Hòa Minzy nhắc tới chính là Công Phượng bởi anh cũng sở hữu gương mặt vuông chữ điền. Tuy nhiên, tất cả những điều trên mới chỉ dừng lại ở mức độ phán đoán. 

Nhiều người cho rằng Hòa Minzy đang nói đến Công Phượng.

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Công Phượng và Hòa Minzy khiến nhiều người quan tâm chú ý. Tin đồn cặp đôi hẹn hò rộ lên từ đầu năm 2015, tuy nhiền trước ồn ào dư luận cả hai lựa chọn cách im lặng. Thời gian gần đây người hâm mộ thấy vắng bóng Hòa Minzy trên khán đài trong các trận đấu có sự góp mặt của Công Phượng. Nhiều tin đồn cho rằng cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

Lộ vòng 2 to bất thường, Phạm Băng Băng đang mang bầu?
Lộ vòng 2 to bất thường, Phạm Băng Băng đang mang bầu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Băng Băng khiến nhiều người nghi ngờ đang mang bầu ở những tháng đầu thai kỳ khi để lộ vòng 2 lùm xùm.
Sự thật gây
Sự thật gây "sốc" về vợ cũ - vợ mới của đạo diễn Dustin Nguyễn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dustin Nguyễn chia sẻ hai bóng hồng của anh là người vợ đầu Angela và bà xã hiện tại Bebe Phạm rất hòa hợp có thể ngồi ăn chung vui vẻ với nhau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn