Cuộc sống của cô gái kết hôn cùng lúc 5 anh em trong một gia đình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỗi đêm, cô gái sẽ ngủ với một người trong số 5 anh em trai nhà chồng. Hiện cô sinh 1 bé trai nhưng họ không quan tâm bố đứa bé là ai.

Mỗi đêm, cô gái Ấn Độ sẽ ngủ với một người trong số 5 anh em trai nhà chồng. Hiện có một bé trai được sinh nhưng họ không quan tâm bố nó là ai, miễn không phải là của người ngoài. Cô gái tên Rajo Verma, năm nay 24 tuổi, sống tại ngôi làng nhỏ, vùng Dehradun, phía Bắc Ấn Độ.  Nơi đây phần lớn người dân theo đạo Hindu và có những tập tục rất dị thường. 

anh phunutoday.vn

Cô gái hạnh phúc với cuộc sống cùng chồng và 4 anh em của chồng (ảnh The Sun).

Một trong số điều đó là người phụ nữ ở đây khi kết hôn sẽ phải làm vợ của tất cả anh em trai nhà đó. Theo quan niệm lâu đời của người dân địa phương, trong trường hợp các con trai trong cùng một gia đình chỉ kết hôn với một người phụ nữ thì họ sẽ sống quây quần cùng nhau, sinh hoạt chung nhau. Đây cũng là cách sống tiết kiệm giúp mọi người trong gia đình có thể sống hòa thuận hơn, các anh em trong gia đình không phải chia tách đất đai nên không làm ảnh hưởng đến tình cảm anh em.

anh phunutoday.vn

Rajo hiện sinh được cậu con trai 5 tuổi nhưng cô không biết nó là con của ai trong năm anh em nhà chồng (ảnh The Sun).

Vậy nên vào năm 2009, khi kết hôn với người phu quân tên Guddu, cùng 24 tuổi, cô gái Rajo mặc nhiên cùng chung sống với 4 anh em trai nữa nhà Guddu. Khi được hỏi liệu có khó khăn khi phải làm vợ cùng lúc 5 người chồng, lại cùng 5 anh em trong cùng một gia đình cô Rajo tâm sự thời gian đầu cảm thấy có chút khó xử, ngượng ngùng nhưng sau dần theo thời gian rồi mọi chuyện cũng quen. Bởi lẽ, mọi phụ nữ ở đây đều làm vậy theo phong tục địa phương.

Tờ The Sun đưa tin, mỗi đêm Rajo sẽ ngủ với một người và lần lượt quay vòng như vậy suốt cuộc đời để không có ai ghen tỵ... Trong căn nhà của họ không có giường, tất cả mọi người đều trải chăn nằm dưới sàn nhà để ngủ. "Các anh em của tôi đều quan hệ tình dục với cô ấy nhưng tôi không ghen tuông. Chúng tôi là một gia đình hạnh phúc" - chồng chính thức Guddu chia sẻ.

anh phunutoday.vn

Để không xảy ra tình trạng ghen tuông, mỗi đêm cô gái ngủ với một trong trong 5 anh em của chồng (ảnh The Sun).

Hiện tại Rajo đã hạ sinh được một bé trai nhưng cô không biết cha của nó là ai trong số các anh em của chồng hay của chính chồng mình. Cô vẫn thường dạy cậu con trai 5 của mình rằng cả 5 người đều là cha của cậu. Gia đình chồng của Rajo Verma gồm có anh Bajju, 35 tuổi, Sant Ram, 33 tuổi, Gopal, 29 tuổi, và em trai nhỏ tuổi nhất Dinesh, 21 tuổi. Rajo Verma cho biết, theo chế độ đa phu truyền thống, mẹ cô cũng phải kết hôn với 3 anh em trai trong nhà. Rajo hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Cô tâm sự rằng cảm thấy hạnh phúc vì được tới 5 người đàn ông chăm sóc và yêu thương.

Cô gái bị đánh ghen hội đồng giữa đường gây phẫn nộ dư luận
Cô gái bị đánh ghen hội đồng giữa đường gây phẫn nộ dư luận
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cư dân mạng đang xôn xao, lan truyền nhau đoạn clip quay cảnh một cô gái bị nhóm phụ nữ đánh ghen hội đồng giữa phố nhưng không ai can ngăn.
Điểm tin 9/8: Rơi trực thăng, 6 người lớn, 1 em bé thiệt mạng
Điểm tin 9/8: Rơi trực thăng, 6 người lớn, 1 em bé thiệt mạng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Rơi trực thăng, 7 người tử vong, nữ nhân viên bị thang máy chèn tử vong do mải nói chuyện, đốt thực phẩm sạch cho người âm... làm điểm tin mới.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link