Cuộc sống xa hoa sau lấy chồng đại gia của Á hậu Thiên Lý

( PHUNUTODAY ) - Sinh ra trong gia cảnh nhung lụa, sau khi trở thành Á hậu HHHV Việt Nam thì lấy chồng đại gia, có thể nói cuộc sống của Thiên Lý được bao người ao ước.

Dương Trương Thiên Lý được biết đến với danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2008. Sinh ra trong một gia đình khá giả. Bố cô là giảng viên trường Đại học Khoa học tự nhiên, mẹ là bác sĩ. Anh chị Thiên Lý đều học tập và tốt nghiệp tại Mỹ. Chính vì thế dù đạt giải cao tại Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam song người đẹp này vẫn quay trở lại Mỹ để hoàn thành chương trình học tập.

thien-ly 1

 Á hậu Dương Trương Thiên Lý

Sau đăng quang, Thiên Lý kết hôn cùng doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn ở tuổi 22 khiến dư luận không khỏi bất ngờ. Từ khi kết hôn, Thiên Lý tập trung chăm sóc gia đình mà ít tham gia các hoạt động của làng giải trí.

thien-ly 4

 Á hậu Dương Trương Thiên Lý và chồng đại gia

Bẵng đi hai năm từ ngày kết hôn, Dương Trương Thiên Lý lần đầu tái xuất showbiz với vai trò Giám đốc quốc gia của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ tại Việt Nam. Cũng trong năm, cái tên Thiên Lý một lần nữa gây ồn ào khi ngân hàng Nam Á công bố cô sở hữu hơn 14,7 triệu cổ phiếu Nam Á (tương ứng 4,92% cổ phần) có trị giá đến 147 tỷ đồng.

thien-ly 3

 Cuộc sống hạnh phúc của Thiên Lý với chồng đại gia và hai bé trai kháu khỉnh.

Hiện tại, Thiên Lý đã  trở thành mẹ của hai bé trai kháu khỉnh. Trước câu hỏi liệu bản thân có buồn không khi lấy chồng ở tuổi đời quá trẻ và sớm rút lui khỏi showbiz để chuyên tâm làm mẹ làm vợ suốt khoảng thời gian dài, Thiên Lý cười nhẹ: "Một khi đã quyết định thực hiện điều gì đó tôi sẽ luôn vững lòng tin và không tiếc nuối trước hành động của mình. Biết đâu quyết định đó làm cuộc đời mình thay đổi theo một trang mới tích cực hơn, vậy thì tại sao mình không thử xem thế nào.

Tôi luôn đi theo mục tiêu mà mình đã vạch ra từ trước đó trước khi bắt tay thực hiện bất cứ dự án nào. Tôi không tự hào mà cảm thấy hạnh phúc và vui sướng trước những thành quả mà tôi cùng các cộng sự của mình đã làm được. Tuy nó nhỏ bé thôi nhưng đó là động lực rất lớn để tôi thực hiện những dự án tiếp theo".

thien-ly 5

 Cô vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ như ngày nào

Thiên Lý tâm sự, bản thân cô mong muốn cân bằng cả hai việc là chăm sóc gia đình nhỏ thật chu đáo và hỗ trợ chồng thật tốt trong công việc kinh doanh: "Tôi muốn cân bằng cả hai, phụ nữ chỉ quanh quẩn ở nhà chăm con thôi thì chán lắm, hoặc dành thời quá nhiều cho công việc thì cũng không hay, vì vậy tôi cố gắng cân bằng cuộc sống của mình làm sao vẫn có thời gian chăm sóc con mà vẫn có thể được làm công việc mình yêu thích. Tuy nhiên với tôi, các con và gia đình vẫn là ưu tiên hàng đầu.

Trong công việc tôi là người rất cầu toàn và luôn muốn lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp mình, tôi nghĩ rằng có như vậy thì mình quản lý công việc mới dễ dàng và thuận lợi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link